3 nét tướng xấu nhưng lại là điềm báo số cực giàu ở phụ nữ tuổi 30

Google News

Đàn bà có nét tướng này càng về già lại càng viên mãn, từ 30 tuổi trở đi đã sung sướng hết phần người khác.

Phụ nữ có ngón tay vừa ngắn vừa thô
Nói thật ra phụ nữ ai chẳng muốn có một bàn tay với những ngón tay thon dài, nhỏ xinh đẹp mắt, ai nhìn cũng thích chứ. Thế nhưng đâu phải ai cũng sẽ có một bàn tay đẹp hết biết như vậy đâu, có những người ngón tay đã ngắn lại còn thô nên thường tự ti không muốn khoe, ra đường chỉ muốn bịt kín.
Nhưng theo tướng số thì đây lại là một đặc điểm của người mang số mệnh giàu sang phú quý. Người sở hữu ngón tay vừa ngắn vừa thô thường gặp may mắn về tiền bạc và danh vọng. Thế nên, tài lộc tăng theo cấp số nhân, địa vị trong xã hội tăng lên, chả bao giờ sợ thiếu tiền, cuộc sống sung túc, giàu sang, có ăn 3 đời cũng chả hết.
3 net tuong xau nhung lai la diem bao so cuc giau o phu nu tuoi 30
Ảnh minh họa. 
Đã thế nhé, những người này lại còn có khả năng chịu đựng cực giỏi. Họ không sợ khó, không sợ khổ, chẳng quản “dãi nắng dầm sương”, “nếm mật nằm gai” chỉ cần có thể đạt tới đích họ mong muốn thì mọi sự khổ ải đó đều chẳng là gì cả.
Mũi củ tỏi
Mũi củ tỏi là dáng mũi có sống cao, hai cánh mũi mỏng, sống mũi nhỏ nhắn, đầu mũi to tròn. Xét về mặt thẩm mỹ, đây không phải là chiếc mũi hoàn hảo nhưng lại là tướng mũi biểu thị người giàu sang, phú quý.
Người sở hữu mũi củ tỏi dù không thông minh, nhanh nhạy nhưng lại được ban cho bản tính ngay thẳng, chịu thương chịu khó. Tuổi trẻ phú quý chưa nở rộ nhưng bước sang tuổi trung niên, tài vận và phúc đức sẽ kéo đến ồ ạt.
Mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan đầy đặn còn là tướng vượng phu, ích tử. Đàn ông phải may mắn lắm mới có phúc phần cưới được những người phụ nữ này làm vợ.
Sự hậu thuẫn từ người vợ sẽ giúp chồng thăng hoa hơn trên con đường gây dựng sự nghiệp, gặp khó khăn cũng hóa thành không.
Cằm đầy đặn
Đừng vì những lời cười chê "2 cằm" mà phụ nữ sở hữu cằm ngấn mỡ lại cảm thấy tự ti. Thực ra, đây chính là phúc tướng mà không phải ai cũng có thể có được.
Theo nhân tướng học, cằm được ví như kho của cải của một người, vậy nên cằm càng đầy đặn thì tài lộc càng nhiều.
Người có cằm đầy đặn tính tình hiền lành, thiện lương và giàu lòng vị tha nên rất được lòng người.
Đối với họ, gia đình là ưu tiên hàng đầu nên không có gì khó hiểu khi các chàng trai luôn đặt họ vào tầm ngắm, xem như đối tượng kết hôn lý tưởng.
Khi sinh con, họ làm cho các bậc phụ huynh khác phải hổ thẹn vì là người mẹ mẫu mực và chăm lo cho con cái.
Chính nhờ vậy mà các con cũng vô cùng hiếu thuận với cha mẹ, sau này họ không cần phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần an yên hưởng thụ tuổi già.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)