3 loài cây mang dòng dõi Đế vương, đặt trong nhà sẽ thay đổi vận khí

Google News

Nếu bạn muốn thay đổi vận khí hút tài lộc vào nhà đừng quên trồng những loài cây phong thủy này.

Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ còn có tên gọi là cây lưỡi cọp bởi nó có vẻ ngoài giống bộ lông của con hổ. Khi bạn để loại cây này trong nhà gia đình bạn sẽ hút tài lộc vào nhà. Ngoài ra, cây lưỡi hổ còn tác dụng lớn nhất của cây là giúp lọc sạch không khí.
Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ còn mang ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc vào. Bạn nên đặt cây lưỡi hổ ở vị trí hợp phong thủy trong văn phòng là các vị trí như Đông, Đông Nam sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.
3 loai cay mang dong doi De vuong, dat trong nha se thay doi van khi
Ảnh minh họa.
Cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng tốt là một loài cây dễ trồng dễ mọc. Khi bạn chọn cây này để trồng trong nhà hoặc trong văn phòng sẽ kích thích tài lộc vào nhà giúp cho gia chủ thay đổi vận khi trong nhà.
Ngoài ra, nếu bạn trồng cây bạch mã hoàng tử còn có ý nghĩa giúp thăng tiến, hút tài lộc vào nhà chẳng mấy chốc giàu có phát tài.
Cây đế vương
Cây đế vương được xem là loài cây để bàn hoàn hảo nhất. Đây là loài cây thủy sinh, dễ chăm sóc. Cây đế vương đúng như tên gọi của mình khi bạn trồng trong nhà sẽ giúp thể hiện tinh thần uy quyền, đế vương. Loài cây này rất thích hợp với người quản lý, giám đốc công ty.
Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về tài lộc, tiền bạc giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà. Nhiều người thường chọn đặt cây đế vương ngay cửa sổ để đón may mắn cho không gian sống giúp tình cảm các thành viên trong nhà luôn chan hòa ấm áp.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)