3 điềm báo hung vận sắp kéo đến gia đình và cách hóa giải

Google News

Theo lý thuyết phong thủy, bạn hãy cẩn thận với những dấu hiệu ‘chẳng lành’ dưới đây. Dù là những thứ nhỏ nhặt nhưng chúng có thể đang ám chỉ rằng ngôi nhà đang có nhiều nguồn năng lượng xấu, có thể xảy ra những điều không may mắn.

1. Xuất hiện các vết nứt nẻ trên tường
Tường nhà nứt nẻ có thể là do xuống cấp vì thời gian hay gặp phải tiết trời nồm ẩm… thì không cần lo ngại, chỉ cần sửa chữa là được.
3 diem bao hung van sap keo den gia dinh va cach hoa giai
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, nếu nhà bạn vẫn còn mới mà bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều vết rạn nứt thì theo phong thủy đó là tín hiệu xui xẻo. Nó cho biết rằng ngôi nhà dễ bị đổ sập, trong nhà có người đau ốm hoặc bạn sắp gặp phải sự chia ly, xa cách.
2. Ảnh thờ tổ tiên, bàn thờ bị nghiêng, đổ vỡ
Thông thường, người ta đặt ảnh tổ tiên, người đã khuất trên bàn thờ để tưởng nhớ, cúng bái nên phải rất cẩn thận, đặt ngay ngắn, đúng vị trí. Nếu một ngày, bạn phát hiện ra khung ảnh trên đó bị lệch, nghiêng hay cả bàn thờ bỗng đổ sập, vỡ nát mà không thể tìm được lí do nào chính đáng thì đây chính là điềm báo dữ. Nó cho biết, gia chủ sắp gặp nhiều chuyện xui xẻo. Hãy cẩn thận hơn!
3. Đồ vật trong nhà bị nứt, vỡ
Nếu để ý thấy các vật dụng trong nhà như gương, bát đĩa, lọ hoa, bếp, nồi… liên tục bị nứt, vỡ thì chính là dấu hiệu khiến mọi người trong gia đình gặp chuyện không may. Đặc biệt, đồ dùng mà vỡ vào sáng sớm là đại kị, ngày hôm đấy nên hạn chế ra đường, làm việc quan trọng để tránh vướng phải tai ương, mất mát.
4. Vợ chồng cãi nhau triền miên
Vợ chồng mà thường xuyên cãi vã, bất đồng quan điểm sẽ khiến không khí trong nhà trở nên ảm đạm, buồn tẻ. Lúc này, thần Tài cũng chẳng ghé thăm nữa nên đời sống hôn nhân bị suy yếu, cả 2 người đều không thể làm ăn, buôn bán được gì nên tài chính cạn kiệt mà sớm dẫn tới ly hôn.
Có thể hóa giải những điềm báo này?
Nhận biết sớm những dấu hiệu báo điềm xấu này sẽ giúp bạn có cách khắc phục và giải vận xui hiệu quả hơn, từ đó phòng tránh được các hiểm nguy sắp xảy ra. Điềm báo vẫn là những hiện tượng bí ẩn, nếu điềm được báo trước từ ba ngày trở lên thì có thể hoá giải nhưng từ ba ngày trở lại thì rất khó, hoặc chỉ giảm thiểu được phần nào tai hoạ. Đặc biệt, một khi đã tiến hành “giải hạn” thì người gặp hạn phải nhất nhất tuân theo nếu không sẽ hết ứng nghiệm.
Cách hóa giải điềm báo trong dân gian: Ông bà ta xưa cũng đã có những cách giải điềm báo riêng. Ví dụ, chim bay vào nhà báo hiệu điềm xấu, người ta thường đốt lửa thành bó đuốc hơ lên theo đường chim bay, hơ lên các cột để đuổi chim ra khỏi nhà, vừa đuổi vừa hô “vía lành thì ở, vía dở thì đi”.
Một số biện pháp khác như rải muối gạo cũng là phương pháp giải xui mà dân gian vẫn hay dùng. Quan trọng là muốn hóa giải, gia chủ phải chủ động tìm ra nguyên nhân chính, thành tâm khấn nguyện, tu tâm cải tà. Nếu không, mãi mãi sẽ phải chịu cảnh xui xẻo, không ngóc đầu lên được.
( Bài viết mang tính tham khảo!)
Theo Lan Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)