3 con giáp tốt bụng nhưng vụng về ăn nói, cứ mở miệng là dễ đắc tội người khác

Google News

Những con giáp này tuy tốt bụng nhưng lại không giỏi giao tiếp nên cần thận trọng trong phát ngôn để tránh làm tổn thương người khác.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường tốt tính, không hay công kích hay hãm hại người khác. Tuy nhiên, do tính tính thẳng thắng, thật thà lại nóng tính, họ hay nói ra những lời khiến người khác phật ý.

Khi nóng này, tuổi Sửu dễ nói những lời khó nghe để trút nỗi bực dọc ra ngoài chứ không để ý tới cảm nhận của người khác. Những lời này có thể động chạm tới người nghe tuy nhiên những người thân thiết sẽ hiểu rõ, Sửu không có ý đồ xấu.

Nhưng với những người hay để ý, bụng dạ hẹp hòi, người tuổi Sửu có thẻ vướng phải những rắc rối không đáng có.

3 con giap tot bung nhung vung ve an noi, cu mo mieng la de dac toi nguoi khac

Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần tính tình thẳng thắn do đó, họ thường xuyên nói năng thiếu cân nhắc sinh ra việc đắc tội với người khác.

Con giáp này đôi khi hiểu lầm việc nói thẳng là góp ý thân tình, để người khác sử đổi mà không nghĩ tới chuyện những kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng những lời nói không khéo léo đó mà dựng chuyện, gây rắc rối.

Vẫn biết rằng "sự thật mất lòng" nhưng tuổi Dần nên học cách cân nhắc, lựa chọn những lời nói dễ chịu hơn và để ý đến cảm xúc của người khác để không ai cảm thấy bị tổn thương lòng tự trọng.

3 con giap tot bung nhung vung ve an noi, cu mo mieng la de dac toi nguoi khac-Hinh-2

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường có cá tính độc đáo, phong cách hơn người nhưng lại có nhược điểm là độc tại, thường xem mình cao hơn người khác một bậc.

Tiếp xúc ban đầu có thể thấy người tuổi Thìn đem lại ấn tượng dịu dàng, tinh thế. Tuy nhiên, trong công việc, họ là người hoàn toàn khác. Thìn thích thể hiện cái tôi cá nhân, dễ nổi nóng nên khi có bất đồng ý kiến hoặc những việc trái mong muốn, mọi chuyện sẽ trở nên rối rắm, khó giải quyết hơn.

Trong việc hợp tác, thái độ coi mình là trung tâm của tuổi Thìn sẽ khiến người khác không mấy thoải mái. Ngoài ra, Thìn còn có thật xấu thích nói về khuyết điểm của người khác, sẵn sàng dùng nó để công kích đối phương nên dễ dính vào thị phi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)