3 con giáp năm 2019 tình duyên suôn sẻ, gia đạo ấm êm, viên mãn

Google News

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, do được các ngôi sao tốt chiếu rọi nên 3 con giáp sau đây sẽ đạt được những thành công bất ngờ.

Tuổi Sửu
Với số điểm nói chung cho các khía cạnh trong cuộc sống được đánh giá là 4/5, có vẻ như người tuổi Sửu sẽ có một năm khá tuyệt vời.
Nếu như với những con giáp khác, họ chỉ hoặc thành công về chuyện công danh sự nghiệp, hoặc gặp may trong chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình, thì năm 2019, tuổi Sửu sẽ có cả 2.Theo các chuyên gia tử vi, cuộc sống yêu đương của họ trong năm nay sẽ vô cùng xuôi chèo mát mái. Nếu đang độc thân, họ sẽ gặp một vài đối tượng thích hợp để yêu và kết hôn.
Nếu đã có người yêu, năm nay là một thời điểm vàng cho họ đánh dấu mốc quan trọng cho mối quan hệ ấy. Nếu đã có gia đình, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ rất ngọt ngào.
3 con giap nam 2019 tinh duyen suon se, gia dao am em, vien man
Ảnh minh họa. 
Về đường công danh sự nghiệp, năm Kỷ Hợi chính là một bệ phóng hoàn hảo, mở ra cho người tuổi Sửu vô số những cơ hội thăng tiến và tăng lương trong công việc.
Mặc dù phải đối mặt với một số thách thức, nhưng với sự lao động chăm chỉ và tinh thần lạc quan, bạn chắc chắn sẽ vượt qua và đạt được thành công.
Đặc biệt, năm 2019 bạn rất dễ thành công trong các thương vụ kinh doanh nên hãy mạnh dạn đầu tư nhé. Một lời khuyên đưa ra là bạn nên chú ý đến các giao dịch ngắn hạn vì chúng có thể mang lại vài bất ngờ thú vị cho bạn đấy.
Dĩ nhiên, cẩn thận không bao giờ là thừa, trước khi đặt bút ký bất kỳ hợp đồng nào bạn cũng phải chắc chắn mình đã nghiên cứu kỹ mọi vấn đề và điều khoản để tránh gặp rủi ro nhé.
Tuổi Thân
Khỉ (Thân) là con giáp đứng ở vị trí thứ 9 trong 12 con giáp. Theo truyền thuyết, Khỉ, Gà và Chó sống ở một nước khác và giúp một vị thần đánh bại các thế lực đen tối.
Sau đó, chúng cùng nhau đến dự bữa tiệc mà Ngọc Hoàng đã có lời mời. Nhưng vì đến cùng lúc với nhau nên Ngọc Hoàng mới dựa theo thứ tự chúng đến gặp vị thần kia lúc trước. Do Khỉ đến gặp đầu tiên nên có vị trí số 9.
Người tuổi Thân được cho là những người hài hước, nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát và có tư duy logic rất tốt, sẽ trở thành những vị lãnh đạo xuất sắc. Với khả năng cạnh tranh rất giỏi, nếu biết tận dụng, người tuổi Thân sẽ dễ dàng đạt được thành công.
Mặc dù bị 1 ngôi sao xấu chiếu vào, nhưng năm 2019 vẫn là một năm tốt với những người tuổi Thân vì bên cạnh họ còn có sự trấn áp và hỗ trợ tuyệt vời của 3 ngôi sao tốt khác.
Chính vì thế, theo chuyên gia Johnson, trong năm Kỷ Hợi này, những chuyện may mắn bất ngờ vẫn sẽ đến với họ, giúp họ một tay dựng lên nghiệp lớn, nếu có nợ thì cũng sẽ trả hết và còn tích lũy được một số vốn kha khá cho tương lai.
Tuy nhiên, chuyên gia Johnson Chua cũng đưa ra lời khuyên rằng các cơ hội tốt sẽ tới nhưng người tuổi Thân phải biết chớp đúng thời cơ để có kết quả mỹ mãn nhất. Ngoài ra, năm nay người tuổi Thân cũng được cho là có quý nhân phù trợ, gặp được nhiều người bạn tốt hỗ trợ đặc lực cho họ trong công việc và cuộc sống.
Tuổi Mão
Với số điểm nói chung được đánh giá là 5/5, năm Kỷ Hợi có lẽ là một năm viên mãn và hạnh phúc về mọi mặt của người tuổi Mão. Theo các chuyên gia tử vi, tin tốt từ mọi lĩnh vực sẽ đến tới tấp với bạn cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu.
Đến mùa thu, bạn sẽ gặp phải vài vấn đề, nhưng đừng lo, chỉ cần lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh là mọi khó khăn sẽ được giải quyết hết.
Đặc biệt, với người độc thân, bạn sẽ là đối tượng được thần Cupid chiếu cố, khiến bạn có cảm giác như đang được sống trên mây.
Về khía cạnh sự nghiệp, năm Kỷ Hợi sẽ mở ra 1 chương mới tươi sáng cho bạn. Nếu bạn đã vạch ra cho mình mục tiêu thì đây sẽ là thời điểm bạn hiện thực hóa các kế hoạch này và đạt được thành công rực rỡ.
Trong năm nay bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ bạn hết mình trong sự nghiệp. Hãy để ý đến những người tuổi Hợi hoặc tuổi Mùi, vì có thể họ chính là những người ẩn chứa các thông điệp quan trọng cho bạn.
Về mặt tiền bạc, nếu bạn mong chờ việc giàu sang chỉ sau 1 đêm thì có lẽ bạn phải đợi đến năm khác. Còn 2019 là năm mà nguồn thu nhập của bạn sẽ luôn ổn định. Nếu biết quản lý tài chính tốt, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng dư dả, sung túc.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)