3 con giáp mũm mĩm mới phát tài, tăng 1 cân giàu gấp 10 lần

Google News

Có 3 con giáp có tướng phú quý, phải có da có thịt mới mong phát tài, hậu vận cuộc sống sẽ an nhàn, hạnh phúc không ai sánh bằng. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Dần
3 con giap mum mim moi phat tai, tang 1 can giau gap 10 lan
Ảnh minh họa. 
Đối với những người phụ nữ tuổi Dần, một cơ thể mập mạp khỏe mạnh chính là phước lành mà trời ban cho họ. Vì vậy, dù không thích nhưng nếu con giáp này tin vào điều này thì chắc chắn bạn sẽ trở nên giàu có bất ngờ.
Trời sinh tuổi Dần là những người kiên định, quyết đoán, họ độc lập tự chủ và hoàn toàn có thể xây dựng cuộc sống viên mãn từ hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, đừng vì quá lao lực mà đánh mất sự tinh anh vốn có của mình. Trong nhân tướng học có nói, tuổi Dần cần phải sở hữu một tướng mạo đầy đặn thì mới mong thu hút nhiều tài vận.
Đa số, những người tuổi Dần thành đạt đều có thần thái và khí chất của riêng họ, khi bạn có một cơ thể rắn chắc và trí óc thông minh thì sẽ có khả năng làm được nhiều việc lớn, gặt hái được nhiều thành công.
Vì vậy, phụ nữ tuổi Dần cố gắng giữ gìn sức khỏe, đừng để sút cân. Tử vi học có nói, sau 40 tuổi, những người tuổi Dần thường sống trong vinh hoa phú quý và hậu vận sẽ sung túc viên mãn, thập toàn thập mỹ.
Tuổi Sửu
Trong số 3 con giáp, tuổi Sửu là những người sẽ dễ "bào" sức của mình nhất. Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, siêng năng, đối với họ chỉ có lao động mới là niềm vui thật sự. Bất kể họ sinh ra trong gia đình như thế nào, tuổi Sửu vẫn trân trọng những gì mình làm và luôn cố gắng tạo ra những thành quả đặc biệt.
Trong nhân tướng học có nói, tuổi Sửu dù làm việc vất vả nhưng vẫn cần giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục thu hút tài vận. Bước vào giai đoạn trung niên cũng chính là lúc tuổi Sửu được đền đáp xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.
Hơn thế nữa, tuổi Sửu phải cần sở hữu một hình thể đầy đặn thì mới mong sự nghiệp phát triển. Sau 40 tuổi, những người tuổi Sửu nên nhớ rằng mình là con giáp được trời ban phúc tướng, vì vậy dù cuộc sống khó khăn cách mấy cũng không được buông thả bản thân, phải sống khỏe thì tiền bạc mới dồi dào, hậu vận mới sở hữu được cuộc sống sung túc, đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Tuổi Tỵ
Trời sinh tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, thông minh và luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Họ có đầu óc sáng tạo và vô cùng khéo léo trong giao tiếp, nhờ vậy mà được lòng mọi người xung quanh.
Trong nhân tướng học, đa số những người tuổi Tỵ thường có thân hình mảnh mai và dẻo dai, tuy nhiên không ít người bị áp lực khi phát tướng nhưng trên thực đó đó chính là lúc bạn gặp được nhiều may mắn và quý nhân.
Sự khỏe mạnh về thể chất sẽ giúp tuổi Tỵ minh mẫn, làm việc ngày càng hiệu quả hơn, bên cạnh đó, những người có da có thịt luôn thu hút được tài vận, dễ làm giàu và xây dựng cơ ngơi ổn đinh.
Vì vậy, những lúc cảm thấy vận may đang đến, tuổi Tỵ đừng dại dột giảm cân, làm mất phúc khí, hãy tranh thủ đầu tư kinh doanh để kiếm được khối tài sản to lớn hơn, muôn mua gì cũng được, chẳng phải phụ thuộc vào ai.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thắm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)