3 con giáp mạnh mẽ ‘cạch mặt’ đàn ông phụ tình

Google News

Những con giáp nữ dưới đây có tính cách mạnh mẽ, độc lập, dám lựa chọn làm mẹ đơn thân hạnh phúc thay vì đàn ông phụ tình.

Tuổi Tý
Tuổi Tý có đường tình duyên khá kém sắc. Bạn chấp nhận cuộc sống mẹ đơn thân từ rất trẻ, không nhận tiền chu cấp từ người đàn ông tệ bạc. Người có con giáp tuổi Mão có thể tự kiếm tiền lo cho con mình có cuộc sống như bao đứa trẻ khác. Tuy có những lúc yếu lòng, mệt mỏi, bạn vẫn cố gắng vượt qua, lấy con làm nguồn động lực để tiến lên.
 Ảnh minh họa.
Trong công việc, bạn rất giỏi giang, có thể tự mình đương đầu giải quyết những vấn đề nhỏ nhặt. Dù có khó khăn, vất vả, bạn vẫn tự vượt qua, không cần sự giúp sức của ai. Từ nhỏ bạn đã tự lập, đến khi lớn lên còn mạnh mẽ và kiên cường hơn. Dường như không có thử thách nào hạ gục được ý chí của bạn.
Tuổi Thìn
Trong 12 con giáp, những quý cô tuổi Thìn có tính tự lập từ nhỏ, khả năng kiểm soát bản thân vô cùng tốt. Họ thường có tính cách mạnh mẽ. Những việc nam giới làm được, họ cũng có thể làm xuất sắc hơn. Họ sống vô cùng lý trí, thấu hiểu sâu sắc bản chất của tình yêu nên không bao giờ tin tưởng tuyệt đối vào đối phương. Nữ tuổi Thìn không muốn người mình yêu gánh vác mọi thứ trong cuộc sống.
Nếu bị phụ tình, tuổi Thìn dám chấp nhận làm mẹ đơn thân, sống hạnh phúc bên con. Vì có cá tính mạnh mẽ, khả năng kiếm tiền giỏi, bạn dư sức lo cho con của mình có một cuộc sống đủ đầy. Bạn là người mẹ tốt, sẵn sàng hy sinh tất cả để con được hạnh phúc. Thìn vừa làm ba, vừa làm mẹ, cáng đáng hết mọi chuyện nhưng không bao giờ than vãn. Có thể nói, bạn mạnh mẽ, tự lập, kiếm tiền và có nhiều hơn hội thăng tiến hơn cả đàn ông.
Tuổi Dần
Những cô nàng tuổi Dần rất mạnh mẽ, giỏi tổ chức và biết nhìn người. Họ khéo léo trong cách nói chuyện, đặc biệt giỏi đối nhân xử thế. Họ có tính cách độc lập, không chịu quá nhiều sự chi phối của cảm xúc. Nói đúng hơn là tuổi Dần luôn dùng lý trí để giải quyết vấn đề.
Tử vi tuổi Dần không phải thuộc tuýp người phải có đàn ông nuông chiều, che chở. Khi yêu, họ không bao giờ đặt quá nhiều áp lực lên mối quan hệ của mình, không muốn đối phương cảm thấy phiền phức. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn gặp khá nhiều trắc trở, mọi chuyện không như ý bạn mong muốn. Những người đàn ông đến với bạn đa số chỉ là người tệ bạc nên vì vậy bạn đều “cạch mặt”, không yêu ai nữa. Dần chấp nhận cuộc sống mẹ đơn thân để yên bề bên con cái, không muốn đau khổ, tổn thương thêm một lần nào nữa. Bạn tự lập tài chính nên việc một mình nuôi con vô cùng bình thường, không có gì quá khó khăn.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Ngọc Lan/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)