3 con giáp kiếm tiền cực giỏi nhưng thất thoát cũng nhiều

Google News

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh nhưng thất thoát cũng rất nhiều trong tháng 11/2017.

Tuổi Dần
Vận thế chung của tuổi Dần trong tháng 11/2017 nhìn chung tốt đẹp, mọi thứ đều toại nguyện, như ý. Tuy nhiên trong việc làm ăn cũng nên tính toán, cân nhắc thật kỹ tránh hao tài tốn của, mắc phải những thị phi không đáng có. Tháng này bạn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu pha cũng nhiều không kém.
Mối quan hệ của con giáp này với mọi người xung quanh trong tháng 11 cũng phát triển khá tốt, vì vậy các quyết định của bạn luôn được ủng hộ nhiệt tình.
Chuyện tình cảm trong tháng 11/2017 của bản mệnh cũng thuận lợi, bạn và người ấy luôn hiểu và thông cảm cho nhau.
3 con giap kiem tien cuc gioi nhung that thoat cung nhieu
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mùi
Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé. Tiền bạn kiếm rất nhiều nhưng tiêu cũng nhiều.
Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.
Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.
Tuổi Sửu
Tháng 11/2017 này của những người tuổi Sửu có chiều hướng phát triển tốt đẹp, tiền bạc dư dả, sự nghiệp hanh thông, khó khăn có quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên, bạn không nên mạo hiểm đầu tư trong giai đoạn này, hãy làm những việc cũ sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý. Nữ mạng tuổi Sửu tuy không còn bế tắc trong chuyện tiền bạc nhưng cũng không dư dả nhiều, vì vậy bạn cần có một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn. Tháng này bạn thu về rất nhiều tiền bạc nhưng chi để ngoại giao, kiếm mối làm ăn cũng nhiều không kém.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)