3 con giáp hao tài tốn của, tiền chảy ra như nước trong 5 tuần tới

Google News

3 con giáp này đặc biệt cẩn trọng trong 5 tuần tới đây nhé!

Tuổi Dần
Dần gặp nhiều khó khăn trong tình cảm, sự nghiệp, tiền tài trong 5 tuần tới. Bạn đứng giữa nhiều sự lựa chọn nên thường đánh mất bình tĩnh và niềm tin. Thời điểm này, bạn gặp phải nhiều họa từ trên trời rơi xuống, ngồi không cũng gặp họa thị phi.
Người khác áp đặt những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí còn nói xấu về bạn. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến công việc cũng như tâm trạng của bạn. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu, đừng tham gia đầu tư vào những lĩnh vực không thuộc chuyên môn.
3 con giap hao tai ton cua, tien chay ra nhu nuoc trong 5 tuan toi
Ảnh minh họa. 
Vào khoảng thời gian này bạn nên cẩn thận, bởi sẽ gặp khá nhiều chuyện buồn trong tình cảm lẫn công việc. Trong chuyện tình duyên, cả hai xảy ra nhiều cuộc tranh cãi, xích mích khiến mối quan hệ có thể đứt gánh giữa đường. Trong công việc, tiền tài, con giáp này thất thoát nhiều, làm chuyện gì cũng không hanh thông.
Tuổi Sửu
Vì bị sao Thái Tuế chiếu mệnh nên sửu sẽ bị tiểu nhân hãm hại, lừa gạt tiền tài. Những người ngày thường tưởng chừng tốt tính, thân thiết nhưng thực ra đang thọc gậy bánh xe khiến tuổi Sửu hao tài phá lộc, chẳng còn đồng nào trong túi.
Vì quá sốc trước những thất bại liên miên của mình sức khỏe người tuổi Sửu sẽ ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí có thể gặp tai ương bệnh tật. Thế nên, ngay từ hôm nay Sửu hãy cảnh giác với những người thảo mai, chớ dại đầu tư, kinh doanh kẻo mất cả chì lẫn chài.
Tuổi Hợi
Vì là năm tuổi nên những con giáp tuổi Hợi gặp khá nhiều vất vả, khó khăn. Những cố gắng của bạn cũng không gặp được may mắn. Thời điểm 5 tuần tới, Hợi gặp khá nhiều họa thị phi, tiểu nhân ngáng đường, hãm hại khiến vận may ngày càng xuống dốc. Theo tử vi năm 2019, Hợi gặp nhiều điều xui xẻo, tình duyên cũng không mấy suôn sẻ.
Người có gia đình, người yêu đều xảy ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa, khiến mối quan hệ hai bên rạn nứt, không còn tin tưởng nhau. Trong công việc, bạn bị đồng nghiệp ganh ghét, tìm đủ mọi cách để hạ bệ, dìm bạn xuống. Nói chung thời điểm này Hợi nên chăm chỉ đi chùa hành thiện tích đức để có thể dễ dàng vượt qua những kiếp nạn lớn hơn.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)