3 con giáp được hưởng giàu sang, an nhàn vì hi sinh cho người khác

Google News

3 con giáp này vì sống lương thiện, quan tâm tới người khác nên từ cuộc sống tới chuyện làm ăn đều gặp được vận may, được chồng yêu thương, con cái ngoan hiền, sự nghiệp vững vàng không mấy khi gặp xáo trộn.

Tuổi Tuất
Đứng đầu danh sách con giáp này chính là người tuổi Tuất. Đặc điểm của những người này là kiên định, mạnh mẽ nhưng khá… lạnh lùng, đặc biệt là phụ nữ. Thế nên, nếu mới gặp lần đầu họ toàn bị cho là kiêu, chảnh nhưng thực chất là họ không biết phải làm sao để mở lời.
3 con giap duoc huong giau sang, an nhan vi hi sinh cho nguoi khac
Ảnh minh họa. 
Trong một mối quan hệ, những người tuổi Tuất cũng bị cho là thờ ơ, vô tâm, không biết quan tâm tới cảm xúc của người khác. Nhưng thực tế, Tuất là người khá tình cảm và sâu sắc đấy, chỉ là họ không muốn thể hiện nó ra bên ngoài. Với họ thì việc hành động còn ý nghĩa hơn việc nói bằng lời rất nhiều lần.
Tuất cũng là người cực kỳ chung thủy. Chỉ cần “lọt vào mắt xanh” của Tuất thì họ không tiếc bất cứ giá nào, nếu bạn cần chắc chắn họ sẽ giúp. Nhiều khi họ còn bỏ qua lợi ích của bản thân chỉ cần giúp được người mình thích là đủ.
Điểm nhấn trong tính cách của người tuổi Tuất chính là kiểu “yêu ghét phân minh”. Họ ghét nhất là bị phản bội hay lừa dối, nếu phát hiện họ chắc chắn sẽ quay lưng đi không do dự gì. Đây chính là điểm “hấp dẫn chí mạng” của họ với những người xung quanh, cầm lên được thì bỏ xuống được, không ủy mị, yếu đuối.
Sống mà luôn nghĩ cho người nên từ khi sinh ra, Tuất đã được nhận phúc lộc trời ban. Sinh ra đã hưởng trọn sự may mắn, cuộc đời lúc nào cũng bình yên, có gặp trắc trở thì cũng nhanh chóng hóa giải. Càng về già, cuộc sống càng êm đẹp. Nói chung, Tuất chỉ cần sống không hổ thẹn với lòng là sẽ “hồng phúc tề thiên”.
Tuổi Mão
Cuộc đời những người tuổi Mão là những ngày bình an, phú quý. Bởi không chỉ biết nghĩ cho người khác mà họ còn làm việc cẩn thận, tính toàn tỉ mỉ. Cùng một việc, nếu người ta nghĩ đến chuyện làm sao thu lợi cho bản thân thì Mão lại nghĩ làm sao để tất cả cùng có lợi.
Với Mão, họ luôn cho rằng cuộc sống này rất công bằng, nếu mình tốt với người khác thì người khác cũng tốt với mình. Nói chung, Mão cho rằng mình cho đi 1 sẽ nhận được 1 nên không có chuyện họ độc chiếm. Cũng bởi bản tính này nên đối xử với mọi người, họ đều dùng sự chân thành để đối đãi.
Bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Mão có rất nhiều bạn bè. Họ tích phúc đức nên được thần may mắn chiếu cố, làm việc gì cũng suôn sẻ. Chẳng may gặp khó khăn thì cũng có người tung cành “ô liu” ra giúp đỡ chứ không bao giờ có chuyện họ phải tự bơi. Những lúc hoạn nạn mới biết lòng người nhưng với Mão thì không bao giờ cần quan tâm tới chuyện này vì dù sao bạn bè của họ cũng sẽ nhớ ơn lúc trước mà trả.
Nói chung, những người tuổi Mão từ khi ra đời đã được định sẵn sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhờ cách sống của bản thân. Họ tích đức, sống lương thiện nên được đền đáp, sống trong nhung lụa là điều dễ hiểu.
Tuổi Mùi
Đặc điểm nổi bật của những người tuổi Mùi chính là biết trân trọng những gì trước mắt. Nếu họ đã nhận định người nào đó làm bạn bè thì chắc chắn họ sẽ đối xử rất tốt. Họ ít khi nghĩ về những người trong quá khứ mà sống luôn hướng tới hiện tại. Với họ, những người trước mắt, hiện hữu trong cuộc sống hiện tại mới là điều quý giá nhất.
Chỉ cần bạn đặt niềm tin nơi họ thì chắc chắn nhận lại là niềm tin tuyệt đối. Họ không thích đối xử với nhau bằng vật chất mà sống bằng tình cảm, cực kì trọng tình trọng nghĩa. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn khi bạn cần cũng không ngại khoảng cách, mất thời gian nếu bạn chẳng may ốm đau, bệnh tật.
Hơn thế, Mùi có tấm lòng cao thượng. Họ sẵn sàng bỏ qua tất cả, chỉ cần người đó biết sửa sai. Thậm chí, nếu có lừa dối, lợi dụng thì chỉ cần bạn xin lỗi chân thành là họ sẵn sàng bỏ qua. Nhiều khi họ vị tha tới mức người ngoài nhìn vào tức phát điên nhưng với họ thì sống lương thiện, hiền lành, thêm một chuyện chẳng bằng bớt một chuyện, đúng kiểu “đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại”.
Cũng vì tính cách này mà họ hay gặp phải chuyện xấu, bị lợi dụng. Nhưng nhờ ăn ở hiền lành nên mọi điềm hung được hóa giải, đến tuổi trung niên người bên cạnh Mùi chỉ còn những người tốt, quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Hơn nữa, họ còn cực kì khéo léo trong vấn đề giao tiếp nên chắc chắn đi đâu cũng được mọi người yêu mến rồi. Đã thế, Mùi còn cực kì giỏi giang và hiểu chuyện, ai mà chẳng thích một người như này đúng không?
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Ánh Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)