3 con giáp dễ bị người khác lừa dối, lợi dụng, chơi xấu

Google News

Dự báo nửa cuối tháng 8/2018, những con giáp này sẽ không mấy suôn sẻ.

Tuổi Tý
Dù trong tháng 8/2018 tài vận của người tuổi Tý trong 12 con giáp rất tốt nhưng bên cạnh đó họ sẽ gặp nhiều thị phi, đặc biệt cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.
Cần hết sức cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, không nên quá dễ dàng tin tưởng vào lời nói của người khác. Khi gặp bất cứ vấn đề gì, con giáp này cũng cần bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, không được quá kích động đề phòng mắc bẫy tiểu nhân. Người tuổi Tý sinh năm 1984 không nên bỏ tiền ra đầu tư tài chính.
3 con giap de bi nguoi khac lua doi, loi dung, choi xau
Ảnh minh họa. 
Còn người tuổi Tý sinh năm 2008 rất dễ bị thương do vấp ngã. Hướng may mắn của người tuổi Tý trong tháng này là hướng Nam và hướng Tây Bắc. Màu sắc may mắn là màu đỏ và vàng.
Tuổi Dần
Nửa cuối tháng 8/2018, công việc của người tuổi Dần suôn sẻ thuận lợi , được quý nhân phù trợ và có rất nhiều cơ hội phát triểnsự nghiệp. Chính vì thế họ không thể tránh khỏi việc ghen ghét, đố kỵ của kẻ tiểu nhân, hãy thật cẩn thận nhé.
Do tính cách của người tuổi Dần tương đối ngạo mạn nên rất dễ làm mất lòng người khác, vì vậy nên khiêm tốn khi làm việc, giữ gìn tốt các mối quan hệ xã hội, như vậy mới tránh được “họa tiểu nhân". Người tuổi Dần sinh năm 1950 cần chú ý đến vùng mắt của mình, người tuổi Dần sinh năm 1974 không nên bỏ tiền ra đầu tư lớn để tránh rủi ro.
Tuổi Ngọ
Nửa cuối tháng 8 là tháng xấu đối với các mối quan hệ của người tuổi Ngọ. Mọi chuyện đều do cái miệng mà ra, lời nói gây đắc tội với người khác khiến cho các mối quan hệ của người tuổi Ngọ với bạn bè, đồng nghiệp trở nên căng thẳng.
Bạn nên nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói không để tiểu nhân thừa cơ đâm sau lưng. Người tuổi Ngọ sinh năm 1978 cần chú ý đến các bệnh liên quan đến dạ dày, người tuổi Ngọ sinh năm 2002 nên cẩn thận khi tham gia các hoạt động vận động ngoài trời do rất dễ bị thương.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)