3 con giáp cẩn thận tuần mới nhiều thị phi, mất mát tiền bạc

Google News

Cẩn thận vẫn là hơn nhé 3 con giáp có tên sau đây. Vì chỉ có cẩn thận mới giúp bạn cứu vãn được phần nào tình trạng rủi ro của mình.

Không hẳn bạn sẽ trải qua một tuần khó khăn nhưng nhất thiết phải đề phòng những thị phi và tiền bạc để may mắn hơn trong tuần này nhé.
TUỔI TÝ
Tuần này không phải là tuần may mắn đối với con giáp này. Công việc bình thường, ổn định tuy nhiên bạn luôn có kẻ xấu rình rập, hãm hại bạn. Bạn nên nhớ những người đồng nghiệp không hẳn đã thật tâm với bạn vì ở đâu cũng có người này người kia. Vậy nên bạn phải cố gắng tránh xa những đám đông để không bị họ lợi dụng sơ hở bới móc chuyện của mình nhé.
Ảnh minh họa. 
Chuyện tình cảm tuần này đối với bạn cũng có trục trặc. Bạn và người ấy tình yêu dù chưa chín muồi nhưng lại luôn xảy ra mâu thuẫn. Cả hai bất đồng quan điểm từ cách yêu cho đến chuyện tiền bạc nên cả hai luôn cãi vã.
Không có tiếng nói chung thì chuyện yêu đương khó đi đến đích. Muốn cho tình yêu bền lâu cả hai cùng phải học cách tiết chế cảm xúc, hạ bớt cái tôi của mình xuống.
Thật may là ngoài những điều không may mắn thì bạn vẫn vớt vát được một chút về khoản tài chính. Tiền bạc của người tuổi Tý không bị hao hụt đi đâu cả. Bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cũng kiếm thêm được nhiều từ những công việc phụ.
TUỔI DẦN
Nếu như tuần trước tuổi Dần gặp nhiều may mắn thì tuần này bạn lại chịu khá nhiều áp lực từ công việc và bạn bè. Những người quý mến bạn đột nhiên quay lưng lại và còn nói xấu bạn khiến tuổi Dần được một phen thất thần.
Công việc trục trặc mãi không giải quyết được càng làm bạn không còn tâm trí để quan tâm tới ai, kể cả chuyện yêu đương. Người yêu buồn vì sự thờ ơ của bạn. Tuổi Dần cần phải cân đối lại thời gian nhé. Người ấy đang tỏ ra thất vọng vì bạn lúc nào cũng chỉ coi trọng công việc hơn đó. Đơn giản vì hai người chưa thực sự hiểu và không có tiếng nói chung.
Tuy nhiên, với bản tính mạnh mẽ, tự tin, Tuổi Dần vượt qua khó khăn này không mấy vất vả. Bạn khẳng định được bản lĩnh kiên trì của mình và giải quyết được tình huống một cách nhanh chóng. Chỉ là chuyện tình yêu cần xem xét lại. Nếu cả hai không thực sự hợp nhau thì nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ này một lần.
Giống như tuổi Tý, vận tiền bạc của tuổi Dần kéo lại, có chút may mắn hơn đặc biệt với những người làm kinh doanh.
TUỔI THÌN
Tuổi Thìn có một tuần mới không như ý cả về công việc và sức khỏe. Công việc gặp một chút trục trặc, khó khăn, bạn còn bị người khác chơi xấu nên vô cùng buồn và thất vọng.
Sức khỏe của người tuổi Thìn tuần này gặp vài biến cố về hô hấp kéo dài, đường tiêu hóa cũng có vấn đề và bạn cần phải đi khám ngay tức khắc nhé.
Thị phi là điều không thể tránh khỏi. Dù bạn đã nỗ lực và cố gắng hết mình nhưng không hiểu sao vẫn bị người khác chơi xấu. Bạn cần phải cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn, đừng hiền quá để họ bắt nạt.
Thật may vì vấn đề tiền bạc còn cứu vãn được. Tuần này bạn tiền tài rủng rỉnh, không lo bị hao hụt, chi tiêu hợp lý. Cần phát huy cao tinh thần tiết kiệm này nhé. Thời gian tới bạn sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền đó.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thanh Thảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)