3 bộ phận của vợ càng cong thì chồng con càng có lộc

Google News

Không ít chuyên gia cho rằng nếu 3 bộ phận này càng cong thì tỷ lệ tiền tài, phúc khí của người đó càng hơn người. Đó là những bộ phận nào?

Tai cong
Người ta thường hay xem tướng tai để biết tuổi thọ và tài lộc, người có tai cong là dấu hiệu của đường sống lâu dài. Phụ nữ mang đặc điểm này thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn và vô cùng may mắn.
3 bo phan cua vo cang cong thi chong con cang co loc
Ảnh minh họa. 
Chẳng những thông minh, giỏi giang, biết nhìn xa trông rộng, phụ nữ có tai cong còn rất cẩn thận trong mọi việc. Khi bắt tay vào làm việc gì, họ thường lên kế hoạch từ trước nên thành công dễ dàng đến với họ, nhờ thế mà giàu có là chuyện sớm muộn.
Đặc biệt, nếu là đôi tai to, vành tai dầy, đẹp thì lại càng may mắn, hưởng hết phúc phần của thiên hạ, hậu vận an nhà, về già có con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ, không ốm đau bệnh tật gì.
Môi cong
Môi cong là 2 khóe môi vểnh lên tạo thành đường cong, vừa gợi cảm lại vừa thu hút người đối diện. Phụ nữ có đặc điểm này thường có nhiều mối quan hệ xã hội, khéo léo và biết cách trò chuyện với người lạ để nhanh chóng làm thân. Nhờ tài ăn nói mà công việc lẫn tình duyên của họ đều thuận lợi hơn người khác.
Họ sẽ dễ có được một cuộc hôn nhân viên mãn, chồng con thương yêu, chiều chuộng. Đàn ông mà lấy được vợ môi cong chẳng khác nào thỉnh được thần may mắn về nhà, sự nghiệp đảm bảo thăng hoa, con cái được nuôi dạy ngoan ngoãn, thông minh hết phần thiên hạ.
Phụ nữ có vòng ba cong gợi cảm
Đâu phải bỗng dưng mà đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ có vòng ba gợi cảm. Theo quan niệm dân gian từ nhiều đời nay, phụ nữ có vòng ba hấp dẫn dễ sinh nở, cơ thể khỏe mạnh, đảm đang tháo vát và thường đem lại may mắn cho gia đình chồng.Tử vi – tướng số cho rằng phụ nữ có vòng ba càng cong mẩy thì tài lộc càng lớn, hầu hết họ đều có gia đình giàu có, êm ấm trước tuổi 45.
Tuy không có nhiều công lao trong việc tạo dựng kinh tế cho gia đình nhưng tuýp phụ nữ này là vợ hiền dâu đảm, tần tảo lo lắng cho gia đình và nuôi dạy con cái. Chồng của họ cứ yên tâm xông pha thương trường, mọi việc lớn bé trong nhà đã có họ lo liệu.Đặc biệt, phụ nữ có vòng ba cong thường là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng con, thiếu đi họ ngọn lửa tình yêu và tài vận của chồng sẽ không thể nào bùng nổ được.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)