Xúc động hành động lạ của tài xế Uber với người mẹ có con trai bị bệnh nặng

Google News

Một nữ tài xế Uber đã nghỉ làm cả ngày chỉ để trút bớt gánh nặng cho người mẹ có con trai mắc bệnh nặng.

Nicole Ihus (người Mỹ) vừa sinh con vào tháng trước và đã đặt tên cho con trai mình là John Henry. Cậu bé được chẩn đoán mắc phải căn bệnh thoát vị hoành bẩm sinh nguy hiểm đến tính mạng.
Nicole và chồng mình, đều sinh sống ở thành phố Kansas, đã liên lạc với các bác sỹ với hy vọng tìm được cách cứu chữa cho con trai mình. Thế nhưng, hai vợ chồng đều không có được câu trả lời. 
May mắn thay, Nicole đã liên hệ được với một bác sỹ chuyên về căn bệnh này. Thế là, cô đã lặn lội tới tận tiểu bang Florida để tìm cho con trai mình một cơ hội sống sót.
Khi đặt chân đến một nơi hoàn toàn xa lạ, Nicole cảm thấy vô cùng mệt mỏi và lạc lõng. Nhưng rồi người mẹ này cũng cố gắng tìm mua một ít quần áo cho con mình.
Nicole vội đặt một chiếc Uber để đến tiệm quần áo, cô đã được đón bởi một nữ tài xế có tên là Belinda. Ngay sau khi bước vào xe, người mẹ đã không thể kiềm chế và bật khóc chia sẻ về câu chuyện khó khăn của mình cho nữ tài xế.
Xuc dong hanh dong la cua tai xe Uber voi nguoi me co con trai bi benh nang
Dù chỉ mới gặp 15 phút, nữ tài xế Uber này đã gây bất ngờ cho người mẹ có con trai bị bệnh nặng 
'Cô ấy đã kể cho tôi nghe câu chuyện của mình. Cô đã khóc rất nhiều và tôi thực sự đã cảm nhận được nỗi đau đó.' - Belinda kể lại.
Và rồi, thay vì để cho người mẹ xuống xe một mình, nữ tài xế đã cùng cô đi vào trong và mua cho cậu bé John Henry hẳn 30 bộ quần áo. Nicole lúc này cảm thấy hết sức bất ngờ, cô xúc động chia sẻ: 'Cô tài xế đã nói rằng: 'Tôi sẽ giúp cô mua vài món quần áo cho bé trai ở nhà.' Và tôi đã không thể tin vào mắt mình.
Chúng tôi hoàn toàn chỉ là những người xa lạ. Ấy vậy mà, cô ấy đã ngưng công việc của mình chỉ để dành thời gian mua quần áo cho bé trai nhà tôi. Tôi thực sự cảm kích.'
Những người nhân viên ở cửa tiệm cũng cảm thấy bất ngờ, họ hỏi rằng hai người đã quen nhau bao lâu rồi. Và nữ tài xế đã trả lời: 'Ồ, chúng tôi chỉ mới biết nhau 15 phút đây thôi.'
Trước khi nói lời tạm biệt, Belinda và Nicole đã trao đổi thông tin liên lạc với nhau. 'Đây sẽ là một tình bạn đẹp, chúng tôi cảm thấy thật gắn bó với nhau.' - Belinda nói. Cô cũng cho biết, cả hai đã dự tính lên kế hoạch để đưa cậu bé John Henry đến khu vui chơi giải trí Disneyland sau khi cậu hoàn toàn hồi phục.
Theo Khánh Lam/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)