Xúc động chú chó bị bỏ rơi kiên nhẫn chờ đợi chủ 4 năm

Google News

Sau 4 năm kiên nhẫn chờ đợi và được gặp lại chủ cũ nhưng chú chó lại không muốn quay về bên gia đình họ.

Mới đây, câu chuyện một chú chó Thái Lan kiên nhẫn chờ đợi chủ sau 4 năm bị bỏ rơi khiến ai cũng cảm động.
Được biết, chú chó này có tên là Leo ở Thái Lan. Chú chó này đã bị chủ nhân bỏ rơi tại một trạm đổ xăng ở quận Don Mueang (Bangkok, Thái Lan) 4 năm. Từ khi bị bỏ rơi, chú chó này đã quanh quẩn ở trạm xăng để đợi người chủ quay lại đón.
Xuc dong chu cho bi bo roi kien nhan cho doi chu 4 nam
 Chú chó bị bỏ rơi ở trạm xăng 4 năm.
Thấy chú chó xuất hiện ở đây và không di chuyển đi đâu cả nên người dân sống xung quanh đã mang đồ ăn đến cho nó. Do không được chăm sóc kỹ càng nên chú chó gầy đi rất nhiều và mắc một số bệnh về da liễu.
Được biết, vì thương chú chó nên một người phụ nữ 45 tuổi tên Saowalak đã cho nó ăn rất nhiều và đưa nó về nhà nuôi, tuy nhiên, đôi khi nó lại bỏ trốn ra trạm xăng.
Xuc dong chu cho bi bo roi kien nhan cho doi chu 4 nam-Hinh-2
Chú chó được một người phụ nữ chăm sóc suốt 4 năm. 
Thấy thương chú chó trung thành này nên một người đã đăng thông tin của Leo lên mạng xã hội để tìm kiếm gia đình chủ nhân nó. Ngay lập tức, thông tin này đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi và gia đình của Leo cuối cùng đã tìm được nó.
Chủ nhân của Leo cho biết, thực chất nó có tên là BonBon và cách đây 4 năm, khi họ ghé vào trạm xăng để đổ nhiên liệu thì chú chó đã nhảy khỏi xe mà không ai hay biết. Thời gian qua, cả gia đình họ cũng đã cố gắng tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Gặp lại chủ, BonBon đã vô cùng vui mừng và chạy đến quấn lấy chân chủ. Tuy nhiên, nó đã không còn muốn cùng gia đình quay về nữa. Sau đó, Bon Bon đã quay lại với người phụ nữ đã chăm sóc mình suốt 4 năm qua. Gia đình BonBon ủng hộ quyết định của nó và để nó ở lại với Saowalak.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)