Xót xa cô chó nằm mãi ngoài cổng đợi chủ về

Google News

Hình ảnh cô chó Kyla nằm đợi chủ chắc chắn sẽ còn được người dân Úc nhớ đến suốt một thời gian tới. 

Vào khoảng 10 giờ sáng thứ tư 5/6, một chiếc máy bay nhỏ đã rơi xuống gần đảo Stradbroke (bang Queensland, Úc) khiến 2 người mất tích. Trong đó bao gồm phi công giàu kinh nghiệm Marcel van Hattem (52 tuổi) quốc tịch Hà Lan. Anh đang thực hiện chuyến bay chở nữ hành khách duy nhất (32 tuổi) thì tai nạn bất ngờ xảy ra.
Xot xa co cho nam mai ngoai cong doi chu ve
Cô chó buồn bã nằm đợi chủ đã qua đời trong tai nạn máy bay. 
Cảnh sát nhanh chóng liên hệ với gia đình của người phụ nữ, vốn là bà mẹ có con nhỏ. Tuy vậy, họ không biết người thân của phi công Marcel đang ở đâu. Khi đến nhà của anh để hỏi thăm, cảnh sát và các phóng viên đã nhìn thấy một cảnh tượng đau lòng. Đó là cô chó becgie tên Kyla đang đợi chủ ngoài cổng. Nó nằm bẹp xuống với đôi mắt kiên nhẫn nhưng buồn rười rượi.
Hình ảnh chó Kyla đợi chủ được ghi lại và lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Ai cũng hi vọng phép màu xuất hiện và người phi công sẽ trở về đoàn tụ với cô chó trung thành của mình.
Thế nhưng đến thứ năm 6/6, thi thể của anh Marcel đã được tìm thấy. Trước đó giới chức cũng phát hiện nhiều mảnh vỡ máy bay, còn tung tích nữ hành khách hiện chưa rõ. Cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích và điều tra nguyên nhân tai nạn.
Theo bạn bè các nạn nhân tiết lộ, anh Marcel và hành khách của mình đã biết nhau từ lâu. Ngày hôm ấy, chuyến bay chính là món quà tuyệt vời dành tặng cho sinh nhật lần thứ 32 của cô thì thảm kịch ập đến.
Phi công lão luyện Marcel van Hattem sở hữu 2 chiếc máy bay riêng. Từ Hà Lan một mình đến Úc sinh sống, có lẽ chú chó Kyla là người bạn thân thiết nhất của anh.
Toussaint - một người bạn của phi công Marcel cho biết gia đình của anh ở Hà Lan đã biết tin buồn. Toussaint nói rằng bạn mình "ra đi trên hành trình theo đuổi đam mê lớn nhất đời mình".
"Tôi sẽ luôn nhớ về nụ cười của anh ấy - lúc nào cũng rạng rỡ. Bất kì ai được sinh ra đều nhằm một lí do nào đó: với Marcel, đó chính là cầm lái để bay lên bầu trời. Tôi vẫn nhớ về kỉ niệm được anh ấy chở đi ngắm nhìn toàn cảnh bang Queensland xinh đẹp" - cô Toussaint nói. Bên cạnh đó, cô bày tỏ niềm tiếc thương đối với gia đình nữ hành khách và với chú chó Kyla đã mất đi người chủ thân thiết.
Hình ảnh cô chó Kyla nằm đợi chủ chắc chắn sẽ còn được người dân Úc nhớ đến suốt một thời gian tới. Đó chính là 1 ví dụ nữa về lòng trung thành tuyệt vời của loài vật này. Dù vậy, nhiều cư dân mạng mong rằng Kyla sẽ được đón về một mái nhà mới và phát triển tình cảm gắn bó như đã từng với vị chủ nhân quá cố.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo tapchigiaothong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)