Xôn xao ảnh nghi xác UFO bị đánh rơi từ Google Earth

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh nghi xác UFO bị đánh rơi nhìn thấy qua vệ tinh Google Earth khiến nhiều người kinh ngạc. Nhiều giải thuyết được đưa ra và cho rằng đó là một vụ tai nạn của phi thuyền ngoài hành tinh.

Cụ thể, một kênh phổ biến trên YouTube đang cố gắng thuyết phục người xem rằng hình ảnh về một vụ sạt lở trên một hòn đảo gần Nam Cực có thể là vết tích hiện trường một vụ tai nạn của phi thuyền ngoài hành tinh và  nghi xác UFO bị đánh rơi nhìn thấy qua vệ tinh Google Earth.
Nguồn ảnh: Phys. 
Video được đăng lên kênh SecureTeam10, một người thuật lại tuyên bố rằng hình ảnh Đảo Nam Georgia lấy từ Google Earth cho thấy phần còn lại của một con tàu ngoài trái đất lao vào bên cạnh một ngọn núi và trượt một khoảng cách dài trên băng giá.
Tuy nhiên, ngược lại cũng có quan điểm khác cho rằng như ông Richard Waller, một giảng viên cao cấp về địa lý vật lý tại Đại học Keele ở Anh Quốc, nói với The Daily Mail rằng bức ảnh này mô tả một cơn lốc đã ném một khối băng đá lớn và lăn xa hơn, đối tượng màu trắng là khối băng.
Kịch bản này cũng gây xôn xao, tuy nhiên, rõ ràng thực hư vật thể đó vẫn chưa ai xác định được.
Xem thêm video: Nữ tiếp viên quay được cận cảnh “người ngoài hành tinh” bay trên bầu trời?
Huỳnh Dũng (theo Phys)

>> xem thêm

Bình luận(0)