Xem mẹ con tê giác "lên đồ" oai vệ như chiến binh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lên bờ, lớp bùn ướt khô đi, tạo thành một "bộ giáp bùn" trông rất bắt mắt, khiến mẹ con tê giác giống như những chiến binh rừng xanh, xứng với cái danh "cảnh sát động vật".

Mới đây, tại khu bảo tồn động vật hoang dã ở Morigaon, Assam, Ấn Độ, một nhiếp ảnh gia ghi lại được những hình ảnh ấn tượng và thú vị khi mẹ con tê giác "lên đồ", trông như những chiếc binh khoác áo giáp, cực oai vệ, thu hút.
Xem me con te giac
 
Theo thông tin đăng tải, cặp mẹ con tê giác này thường xuyên được các nhân viên trong khu bảo tồn để mắt tới, vì vậy chúng được sống cuộc sống yên bình, thư thả.
Xem me con te giac
 
Qua loạt hình ảnh có thể thấy, hai mẹ con tê giác chơi đùa với nhau vô cùng vui vẻ.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 2 tê giác quý hiếm chào đời tại Phú Quốc. Nguồn video: Zing news

Thời điểm được nhiếp ảnh gia chú ý và chụp ảnh, cả hai mẹ con vừa cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian tắm bùn rất mát mẻ và thư thái.
Xem me con te giac
 
Sau khi lên bờ, lớp bùn ướt khô đi, tạo thành một "bộ giáp bùn" trông rất bắt mắt, khiến mẹ con tê giác giống như những chiến binh rừng xanh, xứng với cái danh "cảnh sát động vật".
Xem me con te giac
 
Theo tìm hiểu, tê giác cũng có đặc trưng nổi bật là lớp da bảo vệ của chúng được tạo thành từ các lớp chất keo với độ dày tối ưu khoảng 4 inch được sắp xếp theo cấu trúc mắt lưới. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)