Vừa dùng điện thoại vừa lái xe, người đàn ông còn xử sự "dị"

Google News

(Kiến Thức) - Đi xe máy vẫn dùng điện thoại, anh Trương bị dừng xe kiểm tra. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, quả thực túi thuốc lạ chứa chất kích thích, chất có hại bị cấm. Lúc này, anh Trương vẫn rất ngây thơ.

Theo báo cáo của cảnh sát thành phố Đài Trung, Đài Bắc, mới đây khi đang làm nhiệm vụ, họ đã phát hiện một người đàn ông đi xe máy nhưng lại sử dụng điện thoại di động, vì vậy đã ngăn lại để kiểm tra.
Trong quá trình kiểm tra, người đàn ông họ Trương, 40 tuổi có hành động lạ, liên tục vuốt túi quần, khiến cảnh sát nghi ngờ.
Khi bị hỏi, anh Trương chủ động đưa ra 5 gói nhỏ giống như gói cà phê, nói rằng trong khi lên mạng nói chuyện phiếm thấy có người rao bán thuốc kích dục nên mua thử để dùng.
Vua dung dien thoai vua lai xe, nguoi dan ong con xu su
 Người đàn ông vừa đi xe máy vừa dùng điện thoại, lại còn hành động đáng nghi.
Cảnh sát hỏi rằng, tại sao trên mạng bán thuốc linh tinh cũng dám mua, anh Trương ngô nghê trả lời rằng, vì người bán nói rằng đó là thuốc kích dục Aphrodisiac, uống vào sẽ nam tính hơn, bền sức hơn, bổ thận, tráng dương, nên anh liền mua để dùng thử.
Nghi ngờ rằng đây là một loại thuốc chứa chất gây hại, cảnh sát quyết định đưa anh Trương về đồn và xét nghiệm mẫu vật. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, quả thực túi thuốc lạ chứa chất kích thích, chất có hại bị cấm.

Mời quý vị xem video: Phạt tù người dùng chất cấm cho heo. Nguồn video: VTC16


Lúc này, anh Trương vẫn rất ngây thơ hỏi rằng: "Thế rốt cuộc trong túi thuốc có chất kích dục, bổ thận tráng dương hay không", khiến cảnh sát vừa tức vừa buồn cười.
Vua dung dien thoai vua lai xe, nguoi dan ong con xu su
 
Được biết, do liên quan đến chất cấm, anh Trương đã được chuyển cho phòng điều tra, phòng chống ma túy để xử lý.
Qua trường hợp của anh Trương, cảnh sát hô hào mọi người nên đề cao cảnh giác với các loại thuốc, các loại đồ uống, túi trà không rõ nguồn gốc xuất xứ tránh mua phải các loại chất cấm, chất gây nghiện có hại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)