Vừa đào hố vừa bế em bé, cảnh sát kiểm tra phát hiện chuyện khủng khiếp

Google News

Cảnh sát tới khi nhận được tin báo về hai người đàn ông có hành động lạ, trong đó có một người cầm trên tay thứ gì đó giấu kín.

Theo Daily Mail, đoạn video quay bằng điện thoại, cho thấy cảnh sỹ quan Ấn Độ tiếp cận một người đàn ông đang ôm bé gái cuốn trong chăn trong khi người đàn ông khác đào một cái hố trên mặt đất gần đó. Họ định chôn em bé.
Cảnh sát Ấn Độ xác nhận thông tin trên là thật. Người bế bé gái trong video chính là cha của em bé. Vụ việc xảy ra tại một khu đất hoang ở thành phố Hyderabad.
“Một tài xế lái xe qua tình cờ nhìn thấy hai người đàn ông có hành động lạ, một người cầm trên tay thứ gì đó giấu kín nên đã báo cảnh sát”, một cảnh sát giấu tên cho biết, theo NDTV. 
Vua dao ho vua be em be, canh sat kiem tra phat hien chuyen khung khiep
Ảnh cắt từ clip. 
Vụ việc xảy ra chỉ 2 tuần sau khi một bé gái mới sinh được tìm thấy trong chậu đất sét ở phía bắc Ấn Độ. Nhiều tờ báo Ấn Độ khi đó đã viết rằng bé gái sống sót "thần kỳ".
Trong vụ việc mới nhất, hai người đàn ông nói bé gái đã qua đời ở bệnh viện. Nhưng cảnh sát nhận được tin báo của người lái xe, nên đã có mặt kịp thời, phát hiện bé gái vẫn còn sống.
Hai người đàn ông ban đầu bị tạm giữ nhưng sau đó đã được trả tự do. Bé gái hiện vẫn đang được chăm sóc ở bệnh viện và cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. “Họ nghĩ bé gái đã chết nên nói với các thành viên khác trong gia đình để không đem em bé về nhà”, sỹ quan cảnh sát A. Srinivasulu nói. “Chúng tôi rất vui vì bé gái đã được giải cứu”. 
Trong vụ việc trước đó, bé gái mới sinh được cho là đã bị bỏ lại trong chậu đất sét được 2 ngày thì được một người đàn ông đào mộ cho chính con mới sinh của mình tìm thấy.
Ấn Độ đang gặp rắc rối về vấn đề bình đẳng giới tính. Nhiều gia đình không muốn nuôi các bé gái nên ngay khi chào đời đã vứt bỏ hoặc đem chôn. Các trẻ em gái được coi là gánh nặng tài chính vì của hồi môn gia đình phải trả khi họ kết hôn.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)