Vợ thuê sát thủ giết chồng, kinh ngạc gặp phải người không ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Katrina có ý định giết chồng, trả cho sát thủ 5000 đô la với điều kiện sát thủ sẽ giết chết một người đàn ông được gọi là "RH". Trong quá trình, nếu bị phát hiện, Katrina cũng không quan tâm sát thủ có giết người diệt khẩu hay không.

Theo thông tin đăng tải, nữ diễn viên phim người lớn Katrina L. Danforth, đến từ Post Falls, Idaho, Mỹ đã đóng nhiều bộ phim người lớn dưới nghệ danh Lynn Pleasant.
Năm ngoái, khi trò chuyện với bạn bè, Katrina tiết lộ ý định giết chồng của mình. Vốn tưởng rằng chỉ là câu chuyện đùa, một người bạn của Katrina đã cho cô số điện thoại của một sát thủ chuyên nghiệp.
Vo thue sat thu giet chong, kinh ngac gap phai nguoi khong ngo...
Katrina L. Danforth. 
Không bao lâu sau đó, Katrina liên lạc với sát thủ. Cả hai thỏa thuận qua lại, hẹn gặp nhau để thực hiện phi vụ giết người.

Mời quý vị xem video: Giết chồng người tình rồi chôn xác phi tang

Theo thỏa thuận, Katrina sẽ trả cho sát thủ 5000 đô la với điều kiện sát thủ sẽ giết chết một người đàn ông được gọi là "RH". Trong quá trình, nếu bị phát hiện, Katrina cũng không quan tâm sát thủ có giết người diệt khẩu hay không, cô chỉ có một điều kiện, đó là sát thủ không làm hại đến con trai cô. Sau đó, Katrina chuyển trước 2500 đô la làm tiền đặt cọc.
Katrina chắc chắn không bao giờ ngờ tới, gã sát thủ mà cô muốn thuê để giết chồng, lại chính là một viên cảnh sát ngầm ở Montana.
Ngay sau khi thỏa thuận được thành lập và Katrina chuyển tiền, cô đã bị bắt giữ ở sân bay quốc tế Spokane ở Washington sau chuyến đi tới Hawaii. Xuất hiện trước tòa ngày 6/8 vừa qua, cô nàng đã thú nhận tội lỗi của mình. Ngoài nguy cơ phải bóc lịch 10 năm trong tù, cô ta còn bị phạt tiền 250.000 (khoảng 5,7 tỷ đồng).
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)