Vợ quyết không "quan hệ", chồng bàng hoàng phát hiện "thạch nữ"...

Google News

(Kiến Thức) - Vì cha mẹ liên tục giục chuyện con cái, anh Trương không thể làm gì khác, ép buộc vợ quan hệ vợ chồng. Cuối cùng, trong quá trình tranh chấp, Tiểu Huệ mới chịu nói ra sự thật, thì ra cô... 

Theo thông tin đăng tải, anh Tiểu Trương, cách đây 2 năm có quen biết với vợ mình là Tiểu Huệ qua mạng xã hội. Sau khi nói chuyện tâm đầu ý hợp, hai người quyết định hẹn hò ngoài đời và tính chuyện trăm năm.
Thấy đôi trẻ hòa hợp, vui vẻ, hai bên gia đình cũng rất đẹp ý, hài lòng. Không bao lâu sau, Tiểu Trương và Tiểu Huệ quyết định kết hôn.
Đáng nói, sau khi kết hôn, Tiểu Huệ tìm đủ mọi cách để tránh né không quan hệ vợ chồng. Mới đầu, Tiểu Trương cũng không miễn cưỡng, tuy nhiên thời gian dài qua đi, anh cũng cảm tháy không thích hợp.
Vo quyet khong
Ảnh minh họa. 
Vì cha mẹ liên tục giục chuyện con cái, anh Trương không thể làm gì khác, ép buộc vợ quan hệ vợ chồng. Cuối cùng, trong quá trình tranh chấp, Tiểu Huệ mới chịu nói ra sự thật. Hóa ra, cô là một "thạch nữ", bộ phận âm đạo thiếu sót, không thể sinh hoạt vợ chồng.

Mời quý vị xem video: Vì sao vợ chồng chán nhau? Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Không tin vợ, anh Trương đưa vợ đến bệnh viện kiểm tra và được các bác sĩ cho biết, vợ anh quả thực rất khó có thể sinh hoạt vợ chồng, lại càng không thể có thai.
Biết được sự thật, anh Trương cảm thấy khó chấp nhận, cho rằng Tiểu Huệ biết rõ bản thân mình thiếu sót, nhà mẹ đẻ cũng biết sự thật nhưng lại cố tình giấu diếm, việc này không khác gì lừa đảo.
Hiện tại, mặc dù thương vợ nhưng anh cũng lâm vào tình trạng khó nói, bỏ thì thương vương thì tội.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)