Vợ phát hiện bị phản bội khi thấy chồng liên tục "like" ảnh cô gái lạ

Google News

Cô gái Nga nhìn kỹ và thấy trong ảnh, bồ nhí của chồng còn mặc đồ của cô, chơi với con mèo cưng trong nhà.
 

 
Anna Rudenok, 24 tuổi, bắt đầu nghi ngờ chồng là Dmitry, 27 tuổi, không chung thủy sau khi nhận thấy anh ta liên tục "like" những bức ảnh được đăng lên tài khoản Instagram của cô gái tên Emilia Ingnatova. Theo Metro, Dmitry đang làm giảng viên kiêm quản lý truyền thông của Đại học quốc gia Nam Ural ở Nga và Emilia là một trong số những học trò của anh ta.
Sau khi xem kỹ những bức ảnh này, Anna sốc khi phát hiện ra chúng được chụp trong chính ngôi nhà mà vợ chồng cô đang chung sống. Một vài bức hình còn cho thấy Emilia mặc quần áo của Anna và chơi đùa với con mèo cưng của cô.
Lúc nhìn thấy chiếc cũi mà đứa con trai nhỏ của vợ chồng cô vẫn ngủ ở phía sau bức ảnh, Anna hoàn toàn sụp đổ.
Toàn bộ số ảnh được chụp khi Anna đưa đứa con nhỏ mới vài tháng tuổi đến nhà mẹ đẻ.
 Dmitry và cô bồ nhí Emilia Ingnatova. Ảnh: The Siberian Times
Anna sau đó tức giận nhắn tin cho chồng để vạch trần việc chồng ngoại tình. Dmitry lúc này lập tức xóa tài khoản Instagram, còn Emilia cài đặt trang của mình vào chế độ riêng tư. Mới đầu, cả hai một mực phủ nhận mọi cáo buộc của Anna nhưng sau đó Dmitry thừa nhận đã qua lại với cô sinh viên trẻ đẹp được 18 tháng.
Dmitry còn đe dọa Anna rằng anh ta hủy hoại cô, sẽ chôn cô, không quan tâm dù cô có là mẹ của con anh ta đi nữa. Cô bồ nhí trơ tráo của anh ta cũng đe ngược người vợ.
"Tôi trả lời đã sẵn sàng đến sở cảnh sát trình báo nếu việc này tiếp diễn", Anna kể lại. Hiện hai mẹ con cô đã chuyển về ở cùng bố mẹ đẻ.
Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)