Vợ liên tục khủng bố đòi tiền, chồng tung chiêu "độc" này

Google News

(Kiến Thức) - Quá ngán ngẩm vì vợ liên tục đòi tiền, Danny Gonzalez, một người đàn ông 27 tuổi ở Mỹ đã giả chết để không phải nộp tiền cho vợ. Giả chết để không phải nghe những yêu cầu, đòi hỏi ngày một quá đáng từ người vợ quả là cách có 1-0-2.

Anh Danny Gonzalez, 27 tuổi, người Honduras, hiện đang sống và làm việc tại Mỹ cho biết, anh vô cùng chán nản khi liên tục bị vợ đòi hỏi chuyện tiền nong. Chuyện phiền phức đến mức, anh bị căng thẳng rất nhiều. Trong lúc tuyệt vọng, Danny đã nghĩ ra cách giả chết để không phải nộp tiền cho vợ.
Được biết, Danny kết hôn vào khoảng 2 năm trước. Kể từ khi kết hôn, vợ của anh gọi cho anh mỗi tuần chỉ để phàn nàn về cuộc sống khó khăn ở quê nhà và yêu cầu Danny gửi nhiều tiền về hơn.
Vo lien tuc khung bo doi tien, chong tung chieu
 
Chịu đựng những đòi hỏi về tiền bạc nhiều ngày, Danny mệt mỏi vô cùng. Cuối cùng, không thể chịu nổi nữa, người đàn ông trẻ tuổi quyết định lừa dối vợ rằng mình đã chết.
Danny tạo dựng hiện trường khá tỉ mỉ. Anh nằm trên giường, lấy bông bịt hai lỗ mũi và miệng, quanh cổ quấn đầy gạc bông như thể là người đã chết và chụp lại hình ảnh đó gửi về quê nhà kèm theo lời nhắn, anh đã chết vì ung thư và hen suyễn.
Vo lien tuc khung bo doi tien, chong tung chieu
 
Khi cô vợ đang sống ở Saba, miền nam Honduras nhận được bức ảnh và tin nhắn của anh Danny, tất cả mọi người trong gia đình anh đã vô cùng đau khổ.
Tuy vậy, màn kịch của Danny sớm bị bại lộ. Những người thân của Danny đã tìm được một vài bức ảnh khác cho thấy Danny giống như đang cười vui vẻ và nằm trên giường chứ không phải nằm trong nhà xác.

Mời quý vị xem video: Con trai giả chết mẹ già sợ khóc thét

Họ theo dõi và tìm hiểu thêm thông tin, cuối cùng phát hiện ra anh Danny hoàn toàn khỏe mạnh và vẫn làm việc bình thường.
Lúc này, biết không thể nói dối được nữa, Danny thú nhận mọi chuyện.
Vo lien tuc khung bo doi tien, chong tung chieu
 
"Thứ Bảy mỗi tuần, vợ tôi sẽ gọi cho tôi chỉ để nói rằng, tôi cần gửi thêm tiền cho cô ấy. Những ngày khác trong tuần cô ấy không hề xuất hiện, cũng không gửi bất cứ một tin nhắn hỏi thăm nào. Cô ấy cũng không gửi ảnh hoặc hỏi tôi bất cứ một chuyện gì khác. Cô ấy cũng yêu cầu tôi mua điện thoại di động mới cho cô ấy. Mặc dù tôi đã gửi cho cô ấy tới 6 chiếc điện thoại thế nhưng theo lời vợ tôi, những chiếc điện thoại ấy đều bị mất cắp", Danny chán nản chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình.
Sau khi câu chuyện của anh Danny được biết đến rộng rãi, nhiều người tỏ ra thông cảm với màn giả chết để lừa vợ của người đàn ông trẻ tuổi này. Tuy nhiên, cũng có người chỉ trích Danny là một đứa con bất hiếu khi để cha mẹ mình phải chịu đựng cảm giác đau khổ tột cùng khi mất đi con trai.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)