Vợ đòi chia đôi tài san sau ly hôn "sang chấn tâm lý" vì chồng làm điều này

Google News

Không những chia đôi mọi tài sản trong gia đình sau ly hôn mà người đàn ông còn rao bán lại những món đồ đó.

Sau khi ly hôn, đa số các cặp đôi đều chia đôi tài sản chung đứng tên hai vợ chồng. Người đàn ông dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, cách chia đôi tài sản của ông ta khiến ai nấy đều sững sờ.
Theo đó, một người đàn ông ở Đức và cô vợ Laura đã quyết định ly hôn sau những năm tháng sống chung. Tuy nhiên, việc chia tài sản của cặp vợ chồng này lại gây được sự chú ý của rất nhiều người.
Vo doi chia doi tai san sau ly hon
Người đàn ông đã quyết định chia đôi mọi tài sản trong gia đình sau khi ly hôn. 
Trước khi ly dị, người chồng cho biết sẽ chia lại một nửa tài sản của mình cho vợ. Đáng chú ý, việc chia đôi tài sản lại được người đàn ông này thực hiện theo đúng nghĩa đen, không thể sai lệch.
Cụ thể, ông đã chia đôi toàn bộ những tài sản mình có bao gồm: xe đạp, ô tô, điện thoại thông minh, bàn ghế, laptop, thú nhồi bông,… bằng cách cưa đôi mọi đồ vật ra.
Vo doi chia doi tai san sau ly hon
Chiếc ghế sofa cũng được cưa đôi. 

Vo doi chia doi tai san sau ly hon
Chiếc xe đạp một bánh "có một không hai". 
Sau khi cưa đôi tất cả những tài sản chung thì một nửa ông để lại cho người vợ của mình, nửa còn lại thì ông rao bán trên các nền tảng thương mại điện tử. Có lẽ, người vợ của người đàn ông này đang phải vật lộn đi tìm lại một nửa tài sản của mình... 
Câu chuyện chia tài sản của người đàn ông này sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều sững sờ bởi màn phân chia tài sản quá đỗi “sòng phẳng” từ người chồng này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)