Vẻ đáng yêu của chú chó bị dán băng dính ở mõm

Google News

Chú chó này bị bỏ rơi với tình trạng bị dán chặt băng keo ở mõm và chân, không thể di chuyển và được phát hiện khi đang cố gắng kêu cứu ở bụi cây.

Mới đây, một trường hợp giống chú chó Lucky năm nào lại xuất hiện tại một khu vực ngoại ô thuộc bang Texas nước Mỹ.
Carlos Carillo và người bạn đã phát hiện một chú chó đang đứng vẫy đuôi. Khi tới gần, cả hai mới phát hiện chú chó này đã bị buộc chặt băng keo ỡ mõm và chân, không thể di chuyển được.
Ve dang yeu cua chu cho bi dan bang dinh o mom
Chú chó đứng ở một bụi cậy trên đường quốc lộ. 
'Dường như chú chó vẫn còn ổn khi tôi đến gần. Có thể nó đã ở đây vài ngày. Nó rất thân thiện và luôn cố gắng vẫy đuôi để gây chú ý', Carlos nói trong cuộc phỏng vấn với The dodo.
Ve dang yeu cua chu cho bi dan bang dinh o mom-Hinh-2
Chú chó bị bỏ rơi với chiếc mõm và hai chân trước bị dán chặt băng keo. 
Cả hai cố gắng mang chú lên xe và chở nó đến trung tâm cứu trợ động vật Peewee's Pet Adoption. 'Gương mặt của nó rất mừng rỡ. Nó biết nó đã được cứu', Carlos xúc động chia sẻ.
Ve dang yeu cua chu cho bi dan bang dinh o mom-Hinh-3
Có thể nó đã đứng ở đây vài ngày. May mắn thay chiếc mõm của chú chó chưa bị hoại tử. 
Sau thời gian chữa trị, chú chó hiện tại đã lành lặn và khỏe mạnh dù vẫn đang bị trùng ký sinh trong tim. ‘Suốt thời gian chữa trị, chú chó không ngừng vẫy đuôi. Nó có một trái tim ấm áp', người cứu trợ cho biết.
Ve dang yeu cua chu cho bi dan bang dinh o mom-Hinh-4
Chú chó hiện nay đã lành lặn và dần khỏe mạnh trở lại. 
Người chủ cũ đã vô tâm khi bỏ rơi chú chó trong tình trạng vô cùng đáng thương. May mắn thay, hai người bạn này đã cho chú chó này cơ hội sống thứ hai. Những gì chú chó cần bây giờ là một gia đình yêu thương nó mãi mãi.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)