Vật thể bí ẩn màu đen dài 100m dạt bờ biển New Zealand

Google News

Một vật thể hình ống bí ẩn được phát hiện trôi dạt vào bãi biển ở New Zealand.

Vat the bi an mau den dai 100m dat bo bien New Zealand
Vật thể lạ giống đường ống dài 100m dạt vào bờ biển ở vùng Southland, New Zealand. 
Theo tờ NZ Herald, cảnh sát địa phương đã phát hiện một đường ống màu đen dài 100m dạt vào bờ biển tại vịnh Te Waewae ở vùng Southland, New Zealand. Phó giám đốc cảng Ian Coard cho biết vật thể lạ dạt vào bãi biển khi thủy triều lên.
“Chúng tôi đã kiểm tra và cố gắng di chuyển nó cùng với một vài người, nhưng nó không nhúc nhích”, ông Coard nói.
Vat the bi an mau den dai 100m dat bo bien New Zealand-Hinh-2
Vật thể lạ có móc kim loại ở đầu. 
Cơ quan môi trường Southland miêu tả vật thể lạ rất nặng và được làm bằng plastic với móc kim loại ở hai đầu. Các nhà chức trách địa phương đang cố gắng xác định nguồn gốc của vật thể bí ẩn và đăng tải hình ảnh của nó lên mạng Facebook để tham khảo ý kiến của mọi người.
“Nó trông như là một đường ống bằng nhựa tổng hợp với các mắt xích ở mỗi đầu được sử dụng để khoan lỗ”, một cư dân mạng bình luận, trong khi một người khác nói rằng đây có thể là rào nổi được sử dụng tại các trang trại nuôi cá hay hàu.
Mặc dù vậy, phần lớn mọi người cho rằng đó là thanh chắn dầu loang trên biển. Trước đó khoảng 1 tuần, một vật thể bí ẩn khác cũng trôi dạt vào bờ biển New Zealand.
Vat the bi an mau den dai 100m dat bo bien New Zealand-Hinh-3
Vật thể khổng lồ dính đầy hàu dạt vào bãi biển Muriwai gần thành phố Auckland. 
Một người qua đường đã phát hiện vật thể khổng lồ với đầy hàu bám xung quanh trên bãi biển Muriwai gần thành phố Auckland. Sau khi những bức ảnh của vật thể này được chia sẻ trên mạng xã hội, mọi người đoán nó có thể là thuyền cũ, khúc gỗ hay phi thuyền của người ngoài hành tinh.
Mời quý độc giả xem video những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)