Vào hàng động, du khách thản nhiên làm hành động này gây phẫn nộ

Google News

Hành động của nhóm du khách không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một nhóm du khách Trung Quốc trong lúc tham quan hang động đã bẻ thạch nhũ về làm quà khiến cư dân mạng nước này vô cùng bức xúc.
Được biết, sự việc xảy ra hôm 17/8 vừa qua, tại điểm du lịch hang động Tai Qing ở huyện Viễn An, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
Theo hình ảnh trong đoạn clip, một nhóm du khách trong lúc vào hang động trên đã cố gắng phá tan một bức tường thạch nhũ để đem về làm kỷ niệm. Hình ảnh cho thấy, hai người đàn ông và hai phụ nữ đứng trên các bậc thang kế bên một khối đá khổng lồ rồi cố gắng bẻ thạch nhũ.
Vao hang dong, du khach than nhien lam hanh dong nay gay phan no
Nhóm du khách bẻ nhũ đá về làm quà gây phẫn nộ. 
Đáng chú ý, sau một hồi loay hoay thì một người đàn ông đã bất chấp leo lên lan can sắt, bẻ gẫy một khối thạch nhũ và đưa xuống cho các bạn.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, đội an ninh đã lập tức có mặt kịp thời để bắt giữ nhóm đối tượng phá hoại di tích này. Tại cơ quan công an, nhóm người này thừa nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời, lên tiếng xin lỗi và nộp tiền đền bù thiệt hại.
Được biết, nhũ đá tại hang động có niên đại hàng triệu năm tuổi. Chúng chỉ phát triển khoảng 0,13 mm mỗi năm.
Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều cho rằng nhóm người này phải nhận mức phạt nặng thì mới đủ sức răn đe.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)