Va chạm giao thông, người phụ nữ đột nhiên làm điều kỳ lạ

Google News

Sau khi chiếc ô tô của mình va chạm với một chiếc xe tải nhỏ, người phụ nữ đã nổi giận rồi làm điều này.

Theo tờ Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra hôm 9/4 tại một tuyến đường cao tốc thuộc khu Cypress, phía tây bắc thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Sự việc này đã khiến giao thông bị ngưng trệ chỉ vì những hành động kỳ quái.
Theo đoạn clip, một người phụ nữ đang điều khiển chiếc ô tô SUV màu trắng của mình thì bỗng nhiên có va chạm giao thông với một chiếc xe tải nhỏ.
Va cham giao thong, nguoi phu nu dot nhien lam dieu ky la
Cô gái khỏa thân giữa đường sau va chạm giao thông. 
Sự việc đã khiến người phụ nữ rất tức giận. Sau đó, người phụ nữ đột ngột đỗ xe lại bên đường và hùng hổ bước xuống xe trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn, không có bất cứ thứ gì trên người để che thân. Người phụ nữ đã tiến đến gần chỗ tài xế lái xe tải với thái độ khiêu khích và bực bội, nói với anh ta một vài câu xúc phạm và đe dọa.
Phát hiện có người đang quay mình, người phụ nữ đã có hành động hết sức thô lỗ, đó là quay mông về phía máy quay, sau đó mới về xe của mình.
Sự việc đã khiến giao thông trên tuyến đường sáng hôm ấy bị ngưng trệ. Nhiều tài xế tỏ ra khó chịu và chỉ trích người phụ nữ vì làm cản trở giao thông.
Trước đó, một thầy giáo cấp 3 đã bị một ông lão lột hết quần áo giữa đường phố gây xôn xao.
Theo một đoạn video được đưa lên trang Weibo thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Trong clip có một thanh niên và một ông lão tranh cãi giữa đường. Anh thanh niên bị ông lão lột hết quần áo, trên người chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót.
Được biết, đoạn clip này quay vào dịp tết Trung thu ở gần khu trung tâm thành phố Đại Liên tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
Anh thanh niên trong clip họ Thạch (30 tuổi), hiện là thầy giáo dạy cấp 3. Anh Thạch kể lại: "Hôm đó là ngày lễ nên đường rất đông. Khi tôi lái xe ô tô đến gần khu trung tâm thành phố thì một ông lão đi xe máy theo chiều ngược lại, một tay lái xe, một tay cầm theo chiếc xe đồ chơi của trẻ con và đánh võng giữa đường. Thấy vậy tôi bấm còi nhưng ông ta không phản ứng".
Sau đó, ông lão đã cầm một vật đập vào xe của anh Thạch khiến đuôi xe bị một vết xước dài. Đáng chú ý, khi bị anh Thạch giữ lại, ông ta liền đánh vào đầu rồi lao đến lột hết quần áo của anh.
Theo Tú Linh (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)