Tưởng phải ăn đất, anh da đen vỡ òa với sự thực choáng...

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày trước, chàng sinh viên người Cameroon có tên là Happi và bạn của mình là Rashid đã đến một nhà hàng tại Từ Hối, Thượng Hải để thử nghiệm "món ăn đất đá".

Mới đầu, Happi và Rashid tưởng rằng nhà hàng thực sự phục vụ những món ăn đất, được làm từ đất, cả hai rất ngần ngại khi đồ ăn được bê ra.
Tuong phai an dat, anh da den vo oa voi su thuc choang...
 
Theo Happi, khi thấy những chậu cây và món ăn được đặt trên một chiếc xẻng, anh vô cùng ngạc nhiên và ngần ngại. Tuy nhiên, khi quyết định sẽ nếm thử món ăn kỳ lạ "làm từ đất" này, Happi đã bừng tỉnh và nhận ra rằng đó chỉ là một món tráng miệng được làm rất sáng tạo, có nguyên liệu giống như bánh tiramisu và bột chocotale.
Tuong phai an dat, anh da den vo oa voi su thuc choang...-Hinh-2
 
Happi liên tục khen ngợi hương vị của món bánh, cũng trầm trồ trước sự sáng tạo của đầu bếp đã làm nên món bánh độc đáo, thú vị này.

Mời quý vị xem video: Món ăn tốt cho người ù tai, giảm thính lực. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

"Quả thực rất giống như những món ăn làm từ đất", Happi cho biết. Anh cũng nói thêm rằng, ở một số địa phương châu Phi thực sự có tập tục ăn đất. Có những người cũng vì cơ thể thiếu khuyết nguyên tố nào đó, thích ăn đất.
Tuong phai an dat, anh da den vo oa voi su thuc choang...-Hinh-3
 
Chính vì vậy khi nghe thấy danh tiếng của quán ăn phục vụ các món ăn đất đá tại nơi mình sinh sống, Happi đã rủ bạn đến để cùng thưởng thức. Cuối cùng, họ cũng được trải nghiệm văn hóa ẩm thực ở Trung Quốc và cảm thấy ý tưởng này rất thú vị, đây là một trải nghiệm đặc biệt của họ khi ở Trung Quốc.
Được biết, nhà hàng đặc biệt này chỉ mở khoảng 1 tuần sau ngày 11/11, ngày lễ độc thân ở Trung Quốc.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)