Tưởng có "quan hệ mật thiết" với ong, chàng trai gặp kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Vì nhà nuôi ong đã lâu, anh Vương chủ quan, cho rằng những con ong đã rất thân thiết với mình, coi mình như một thành viên trong đàn ong nên không mặc trang phục bảo hô lao động khi tiếp xúc với đàn ong mật.

Mới đây, cảnh sát cứu hỏa thành phố Gia Nghĩa nhận được báo cáo về trường hợp ngất đi bất thường của một thanh niên ngay trước nhai Thị Trạch. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức cử đội cứu hộ đến hiện trường.
Tuong co
 
Tới nơi, cảnh sát thấy một người đàn ông họ Vương, 30 tuổi nằm trước cửa một cửa hàng, sức khỏe rất yếu, có biểu hiện choáng váng, khắp cơ thể có rất nhiều vết mẩn đỏ. May mắn là ý thức vẫn có khá rõ ràng tỉnh táo.
Rất nhanh sau đó, cảnh sát tiến hành cấp cứu và trị liệu cho anh Vương. Sau đó đưa anh ta vào bệnh viện để cấp cứu. May mắn thay, được đưa tới bệnh viện kịp thời, anh Vương thoát khỏi cơn nguy hiểm. Khi anh hồi phục, nguyên nhân dẫn đến tình huống cũng được tiết lộ.

Mời quý vị xem video: Thời điểm uống mật ong tốt hơn cả thuốc bổ. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Theo điều tra ban đầu, anh Vương vốn có trang trại chăn nuôi đàn ong mật trên núi. Vì nhà nuôi ong đã lâu, anh Vương chủ quan, cho rằng những con ong đã rất thân thiết với mình, coi mình như một thành viên trong đàn. Cũng chính bởi lẽ đó, anh Vương không mặc trang phục bảo hộ lao động khi tiếp xúc với đàn ong.
Tuong co
 
Không ngờ, khi vừa tiếp xúc với tổ ong, những con ong mật lập tức nổi giận, điên cuồng tấn công, đốt vào đầu và cơ thể anh Vương. Đau đớn, anh Vương trèo lên xe chạy trốn.
Khi chạy đến nhai Thị Trạch thì bị nọc độc ong làm choáng váng, ngã xuống đường, không thể đi lại được, đành cầu cứu chủ cửa hàng gần đó.
Qua câu chuyện của anh Vương, sở cứu hỏa thành phố cũng đưa ra khuyến nghị. Hiện tại thời tiết đang từ từ chuyển từ xuân sang hè. Đây là mùa những loài côn trùng hoạt động rất mạnh.
Mọi người khi ra ngoại ô chơi có thể tiếp xúc với nhiều loại côn trùng, cần chú ý và cẩn thận. Nếu như bị ong đốt, hãy lập tức gọi cảnh sát và cứu thương để được giúp đỡ. Không nên chần chừ, bỏ lỡ thời gian vàng cấp cứu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)