Tưởng bị sỏi thận, đến bệnh viện mới biết đẻ đến nơi

Google News

(Kiến Thức) - Một ngày, Dannette cảm thấy đau bụng dữ dội. Nghĩ rằng mình có thể bị sỏi thận, Dannette đến bệnh viện khám. Chẳng ngờ, khi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết, Dannette đã mang thai ở tuần thứ 34, còn là thai sinh 3, chuẩn bị đi đẻ.

Thông thường, khi cơ thể có dấu hiệu mang thai, phụ nữ sẽ nhận ra ngay. Tuy nhiên cũng có những người phụ nữ, sắp sinh rồi cũng không phát hiện mang thai, còn nghĩ mình bị bệnh. Mới đây, tại Nam Dakota, Mỹ đã xảy ra một trường hợp như thế. đi đẻ đến nơi mới biết có bầu.
Theo thông tin đăng tải, cô Dannette Giltz, ở Nam Dakota không hề biết mình đã mang thai gần sinh.
Đến một ngày, Dannette cảm thấy đau bụng dữ dội. Nghĩ rằng mình có thể đã bị sỏi thận, Dannette đến bệnh viện để khám chữa.
Tuong bi soi than, den benh vien moi biet de den noi
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, khi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết, Dannette đã mang thai ở tuần thứ 34, còn là thai sinh 3.
Choáng váng, Dannette không ngừng hỏi đi hỏi lại bác sĩ, kết quả vẫn như cũ, cô đã mang thai sắp sinh.

Mời quý vị xem video: Dấu hiệu nhận biết bạn sinh bé trai

Dannette chia sẻ, trong suốt 34 tuần đó, cô không hề có dấu hiệu ốm nghén, chỉ thấy có chút tăng cân, nhưng nghĩ rằng cho mình ăn nhiều, ít tập luyện nên không để ý.
Tiếp nhận sự thật một cách bị động, không bao lâu sau đó, cô Dannette trải qua một ca sinh mổi và thuận lợi sinh hạ thành công ba đứa trẻ.
Theo các bác sĩ, đây quả thực là trường hợp hiếm thấy. May mắn thay, cả ba đứa trẻ đều khỏe mạnh, lanh lợi, lần lượt được đặt tên là Blaze, Gypsy và Nikki. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)