Triệu phú than 'kinh tởm' khi ngồi trên ghế dính bãi nôn suốt chuyến bay

Google News

Một hành khách trên chuyến bay hạng thương gia của British Airways đã phải ngồi suốt hơn 10 tiếng với ghế ngồi và chỗ để chân dính bãi nôn khô sau khi phi hành đoàn không thể cung cấp cho anh này một chỗ ngồi khác.

Dave Gildea, phó chủ tịch của một công ty phần mềm ở San Francisco, Mỹ, đã chia sẻ bức ảnh trên Twitter cho thấy chỗ để chân của anh này dính bãi nôn khô trên chuyến bay từ London tới Seattle.
Trieu phu than 'kinh tom' khi ngoi tren ghe dinh bai non suot chuyen bay
Hành khách Dave Gildea có trải nghiệm khó chịu khi ở trên chuyến bay của hãng British Airways. Ảnh: Mirror 
Doanh nhân 38 tuổi này mua vé hạng thương gia cho chuyến bay khởi hành từ sân bay Heathrow và sốc khi phát hiện ra rằng ghế ngồi và chỗ để chân xung quanh dính bãi nôn.
Dave cho biết phi hành đoàn của British Airways nghĩ ông phải chịu trách nhiệm cho sự lộn xộn này và không đổi cho ông một chỗ ngồi khác hoặc lời xin lỗi.
Dave nói với The Sun: “Tôi đã không nhận thấy bất cứ điều gì cho đến khoảng hai giờ trong chuyến bay của British Airways khi tôi xuống chỗ chiếc ghế đẩu để có thể ngủ một chút và nhìn thấy chất nôn trên ghế. Sau đó tôi nhận thấy vết nôn cũng bị văng vào bức tường phía sau và mặt sàn bên dưới”.
Thế nhưng, phía British Airways giải thích: “Ông ấy đã không đề nghị đổi chỗ ngồi hoặc một lời xin lỗi vì vậy tôi đã yêu cầu tiếp viên dùng tấm chăn che vết nôn đó lại để có thể đặt chân xuống”.
“Tất nhiên khi ngủ, tôi cuộn chiếc chăn nên lúc thức dậy tôi thấy chất nôn khô dính trên chân. Thật kinh tởm. Với mức giá vé phải trả, tôi đã bị sốc”, Dave nói.
Dave đã đăng một bức ảnh về chiếc ghế bị nhuộm màu của mình vào ngày 22/5 - một ngày sau khi ông bay tới Seattle.
Một phát ngôn viên của British Airways nói với Daily Mail: “Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn cao và trải nghiệm thú vị trên các chuyến bay và chúng tôi rất tiếc vì đã không đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng trong trường hợp này. Chúng tôi đang điều tra và liên hệ với khách hàng để xin lỗi cũng như giải quyết vấn đề này”.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)