Trăn khổng lồ tấn công, du khách "sợ mất mật", tháo chạy...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị phát hiện, chính sự hoảng loạn của mọi người đã kích thích trăn khổng lồ, khiến nó lao về nắp ca-pô của một chiếc xe Land Rover gần đó, làm tài xế hoảng loạn và liên tục lùi xe.

Khoảnh khắc một con trăn khổng lồ châu Phi trườn lên một chiếc xe du lịch bụi của du khách đã khiến vô số những người chứng kiến khiếp sợ, hoảng hốt bỏ chạy.
Ngay khi nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ này, nhiều du khách đã hoảng loạn, cố gắng nhảy vào xe của mình và lái đi, thế nhưng họ vẫn bị con trăn truy đuổi gắt gao.
Tran khong lo tan cong, du khach
 
Theo thông tin đăng tải, con trăn khổng lồ dài hơn 5m đột ngột xuất hiện ở con đường đất gần thành phố ven biển Durban, khiến nhiều du khách hoảng loạn.

Mời quý vị xem video: 6 con trăn to nhất từng được tìm thấy

Được biết, mới đầu trăn khổng lồ không có ý tấn công con người, nó chỉ cố tìm cách lẩn trốn. Thế nhưng sau khi bị phát hiện, chính sự hoảng loạn của mọi người đã kích thích trăn khổng lồ, khiến nó lao về nắp ca-pô của một chiếc xe Land Rover gần đó, làm tài xế hoảng loạn và liên tục lùi xe.
Tran khong lo tan cong, du khach
 
Con trăn sau đó rơi ra khỏi xe, thế nhưng nó vẫn truy đổi chiếc xe đang rút lui dần. Trong lúc đó, các du khách khác nhanh chóng chui vào xe của mình và chạy trốn khẩn cấp.
Theo tìm hiểu, trăn đá châu Phi không có nọc độc nhưng vẫn được coi là rất nguy hiểm nếu như bị dồn vào đường cùng. Chúng có thể siết gãy xương một người trưởng thành.
Tran khong lo tan cong, du khach
 
Bên cạnh đó, đã có ghi nhận về việc trăn đá giết chết và nuốt chửng con người. Vì vậy, việc bỏ chạy ngay khi nhìn thấy trăn đá khổng lồ là một việc làm sáng suốt.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)