Trăn ẩn nấp trong đền thờ, bị chó nhà "xử"

Google News

Con trăn bị bắt khi đang ẩn náu trong một ngôi đền ở Thái Lan.

Ông Kajorn Pohsri, 67 tuổi, người coi sóc ngôi đền Kajorn Pohsri ở tỉnh Chon Buri phát hiện sinh vật bò sát ẩn nấp trong ngôi đền sau khi nghe thấy tiếng chó sủa inh ỏi.
"Nghe tiếng chó sủa trong đền, tôi liền chạy vào và thấy con trăn đang nhìn chằm chằm vào con chó. Sau đó con trăn bò vào bên trong ngôi miếu thờ các linh hồn và ẩn mình giữa các lễ vật tế thần linh", ông cho hay.

Mời quý vị xem video: Trăn chui vào đền thờ ẩn nấp

Pohsri nói ông cố bắt con vật nhưng bất thành và buộc phải gọi chuyên gia bắt rắn tới vì lo ngại con trăn tấn công những người tới cầu nguyện.
Nhân viên cứu hộ Chatri Chatmontricaught tới bắt trăn và trả nó trở về tự nhiên. Ông Chatmontricaught nói rằng những cơn mưa gần đây khiến trăn năng ra ngoài hơn, đồng thời khuyến cáo người dân không tự mình bắt sinh vật bò sát này.
Hồi tháng 6, con cá sấu dài 2 m gây xôn xao khi bò vào đền thờ nữ thần Hindu Khodiyar tại bang Gujarat của Ấn Độ. Vì trong truyền thuyết, nữ thần Hodiyar thường cưỡi trên lưng cá sấu nên người dân địa phương coi sự xuất hiện của con bò sát này trong ngôi đền là điềm lành.
Theo SONG HY/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)