"Tội đồ" phóng sinh không ít rắn độc, dân làng chết thảm...

Google News

(Kiến Thức) - Vì muốn tích lũy công đức, thu được phúc báo, nên cả hai đã phóng sinh không ít rắn độc. Không chỉ ở Hồ Bắc, ở Vân Nam, Giang Tây, họ cũng từng thả nhiều rắn. 

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, tại trấn Hồng Bình, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đột nhiên xuất hiện rất nhiều rắn độc, khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo sợ.
Đáng nói, trong khoảng thời gian này, một thôn dân họ Vạn còn bị rắn độc tấn công, đến khi đưa đến bệnh viện thì đã không cứu kịp, trút hơi thở cuối cùng trước sự bất lực của y, bác sĩ, khiến người nhà đau thương khôn nguôi.
Sự việc gióng lên hồi chuông cảnh báo, khiến cư dân Hồng Bình hoang mang, lo sợ. Cảnh sát cũng vì sự việc này mà tổ chức thành chuyên án, tiến hành điều tra.
Ảnh minh họa. 
Kết quả điều tra cho thấy, kẻ bị tình nghi gây ra sự việc là hai người đàn ông họ Nhạc và họ Đổng. Rất nhanh sau đó, cả hai bị bắt, đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy

Tại đồn cảnh sát, biết không thể chối tội, anh Nhạc và anh Đổng cúi đầu khai nhận. Cả hai cho biết, họ đều là người theo đạo Phật, vì muốn tích lũy công đức, thu được phúc báo, nên cả hai đã phóng sinh không ít rắn độc.
Không chỉ ở Hồ Bắc, ở Vân Nam, Giang Tây, họ cũng từng thả nhiều rắn độc ra tự nhiên. Chẳng ngờ ở Hồ Bắc lại xảy ra tình huống xấu, rắn độc cắn chết người, vượt xa ngoài dự tính. Hiện tại, cả hai rất ân hận.
Qua sự việc này, cảnh sát cho biết, anh Nhạc và anh Đổng không chỉ khiến dân làng Hồng Bình hoang mang, lo sợ, sống trong khủng hoảng một thời gian dài, còn gián tiếp hại một thôn dân vô tội bị rắn độc cắn chết.
Bởi vậy, cả hai đều sẽ bị phạt hành chính. Đồng thời, cảnh sát cũng giúp đỡ người nhà nạn nhân Vạn, hướng dẫn họ kiện anh Nhạc và anh Đổng ra tòa, đòi lại quyền lợi, công bằng cho anh Vạn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)