Tọa đàm gặp gỡ cô gái 29 tuổi biến thành bà lão 70

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 14/9, Báo Khoa học & Đời sống sẽ tổ chức buổi tọa đàm với khách mời là cô Thạch Thị Tha Ri, cô gái 29 tuổi biến thành bà lão 70.

Vừa qua, Báo Khoa học & Đời sống đã phát hiện trường hợp một cô gái 29 tuổi biến thành bà lão 70 do tự bôi thuốc chống dị ứng chứa corticoid. Kết quả, bệnh dị ứng không khỏi mà khiến cho khuôn mặt sản phụ bị biến dạng, già nua. 
Báo Khoa học & Đời sống đã liên hệ các chuyên gia da liễu để thăm khám và điều trị cho Thạch Thị Tha Ri. Sau đó, chị Tha Ri đã được BS Nguyễn Phúc Cẩm Anh (nguyên giảng viên ĐHYD, nghiên cứu viêm da corticoid và điều trị liên quan trong 12 năm tại Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc TP.HCM) điều trị và tài trợ điều trị.
Toa dam gap go co gai 29 tuỏi bién thành ba lao 70
 Cô Thạch Thị Tha Ri trước và sau khi phát bệnh.
Sau 8 tuần với phương pháp điều trị chuyên biệt BS Cẩm Anh đánh giá là da đã hồi phục được 80%, nhưng vẫn duy trì bôi sản phẩm đặc trị và cho dùng thêm sản phẩm bảo dưỡng để kiểm soát nhờn và xu hướng nổi mụn đi kèm.
Tự ý mua thuốc khi bị dị ứng, chàm… hay dùng mỹ phẩm làm trắng, trị nám, trị mụn nhanh sẽ gây nhiều biến chứng. Rất nhiều người chưa hiểu hết tác hại của corticoid. Báo Khoa học & Đời sống tổ chức buổi tọa đàm, gặp gỡ nhân vật Thạch Thị Tha Ri và BS Nguyễn Phúc Cẩm Anh để cùng chia sẻ thông tin với cộng đồng tránh sự lạm dụng thuốc, mỹ phẩm có chứa chất corticoid.
Thời gian: Từ 14h00 – 16h00, ngày 14/9/2015 tại lầu 2, Hội trường Hội Nhà báo TPHCM - Số 14, Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.\
Chương trình vào cửa tự do.
PV

Bình luận(0)