Tỏ lòng biết ơn người thân, sinh viên TQ làm điều kỳ dị

Google News

(Kiến Thức) - Hoạt động có nhiều điều kỳ dị này gồm nhiều mảng khác nhau, phân chia thành nhiều cấp độ. Các sinh viên sẽ lần được được trải nghiệm "thử thách mang thai", "thử thách là một người tàn phế", "thử thách cái chết".

Mới đây, tại khuôn viên trường Đại học Ngoại ngữ Tứ Xuyên, Trung Quốc đã diễn ra một hoạt động giáo dục khá kỳ lạ với nhiều điều kỳ dị.
Mục đích của hoạt động này giúp các sinh viên trải nghiệm những hoàn cảnh sống khác nhau, từ đó hiểu rõ hơn về công lao của cha mẹ, cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống.
To long biet on nguoi than, sinh vien TQ lam dieu ky di
 
Theo thông tin đăng tải, hoạt động này gồm nhiều mảng khác nhau, phân chia thành nhiều cấp độ.

Mời quý vị xem video: Duyên nợ giữa cha mẹ và con cái. Nguồn video: Chân lý và cuộc sống

Các sinh viên sẽ lần được được trải nghiệm "thử thách mang thai", "thử thách là một người tàn phế", "thử thách cái chết".
To long biet on nguoi than, sinh vien TQ lam dieu ky di-Hinh-2
 
Sau khi được trải nghiệm quả những thử thách này, đa số sinh viên đều cho biết, họ hiểu và thương yêu cha mẹ mình hơn, đồng thời biết ơn sâu sắc công lao dưỡng dục của cha mẹ.
To long biet on nguoi than, sinh vien TQ lam dieu ky di-Hinh-3
 
Các sinh viên cũng chia sẻ thêm, sau khi trải qua "thử thách cái chết", họ rất nhớ những người thân đã mất, đồng thời cũng sợ mất đi những người hiện tại mà họ đang yêu thương, quý mến.
To long biet on nguoi than, sinh vien TQ lam dieu ky di-Hinh-4
 
Bên cạnh đó, thông qua hàng loại trải nghiệm, sinh viên đã ý thức được cuộc sống này vô cùng trân quý, sinh mạng của mỗi người đều có ý nghĩa, cần phải thật trân trọng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)