Tìm thấy bàn tay đeo nhẫn cưới trong bụng cá mập hổ ở Pháp

Google News

Bàn tay bị cắt đứt hoàn toàn với chiếc nhẫn cưới của một vận động viên bơi lội người Anh bị mất tích trên hòn đảo Reunion của Pháp. được tìm thấy bên trong cơ thể một con cá mập hổ bị mổ xẻ hôm 6/11.

Nạn nhân 44 tuổi là công dân Anh đến từ Scotland mất tích hồi cuối tuần rồi khi đang lặn biển ngoài khơi hòn đảo Reunion của Pháp.
Giới chức trách sau đó đã giết một con cá mập hổ được cho là mối đe dọa khi nó bơi gần bãi biển tập trung nhiều du khách. Họ tìm thấy trong bụng con cá mập có bàn tay người.
Một nguồn tin từ giới chức điều tra cho biết: “Bàn tay đó sợ rằng là của chính du khách mất tích chiều 2/11. Vợ của du khách đã bày tỏ điều này”.
Theo kênh truyền hình Réunion La 1 ère, người vợ đã xác nhận chiếc nhẫn cưới chính là của người chồng mất tích của mình. Tên của vị du khách mất tích chưa được công bố, chỉ biết ông là công dân Anh đến từ Scotland.
Tim thay ban tay deo nhan cuoi trong bung ca map ho o Phap
Ảnh minh họa. 
“Vị du khách cùng vợ dành một tuần trên đảo. Người chồng đã ra ngoài đi bơi một mình ở đầm Hermitage, ngoài khơi Saint-Gilles hôm 2/11”, nguồn tin cho biết thêm. “Khi không thấy chồng quay về, người vợ đã báo động giới chức trách và một cuộc tìm kiếm toàn diện đã được tiến hành, bao gồm nhiều thuyền và một trực thăng”. “Các thợ lặn đã tìm kiếm quanh rạn san hô trong khu vực và lùng sục khắp nơi bằng chó nghiệp vụ. Thật đáng buồn là vẫn không tìm thấy người đàn ông”.
Một người phát ngôn Văn phòng Đối ngoại của Anh nói với The Sun hôm 7/11: “Chúng tôi đang hỗ trợ gia đình của công dâng Anh, người đã chết khi đang lặn biển ở La Réunion, và giữ liên lạc với giới chức trách địa phương”.
Nguồn tin cảnh sát tại Reunion cho biết gia đình nạn nhân cho biết ông bơi rất giỏi.
Các vụ cá mập tấn công thường xuyên xảy ra quanh khu vực đảo Reunion, vốn cách Madagascar khoảng 800 km.
Trong một chuyến thăm tới Reunion hồi tháng trước, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nói rằng chính phủ của ông đang làm tất cả những gì có thể để xử lý khủng hoảng cá mập.
Nhiều bãi biển ở Reunion đóng cửa, cấm du khách bơi lội và lướt sóng nhưng lệnh cấm thường bị phớt lờ.
Theo PV/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)