Tìm nhẫn cưới bị rơi, sửng sốt phát hiện kho báu khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Paul và Michael đột nhiên thấy máy dò kim loại có phản ứng rất mạnh mẽ. Phấn khích, tất cả mọi người cùng đào sâu xuống dưới và tìm thấy kho báu là chiếc rương đựng rất nhiều tiền cổ.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, anh Paul Raynard và anh Michael Gwynne, ở Keighley, West Yorkshire, đã cùng với một người bạn thân thiết khác đi du lịch tới Enzoe, Bắc Ireland.
Trong quá trình di chuyển, khám phá thiên nhiên hoang dã, người bạn vô tình làm rơi chiếc nhẫn cưỡi trên tay.
Sẵn dụng cụ dò tìm kim loại, anh Paul và anh Michael quyết tâm tìm lại chiếc nhẫn cưới cho bạn mình.
Tim nhan cuoi bi roi, sung sot phat hien kho bau kho tin
 Ảnh minh họa.
Lúc đầu, Paul và Michael chỉ tìm thấy một đồng xu 5 pence và một chiếc móng ngựa. Sau đó, họ đột nhiên thấy máy dò kim loại có phản ứng rất mạnh mẽ.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh kho báu trong mộ cổ bí ẩn nhất lịch sử

Phấn khích, tất cả mọi người cùng đào sâu xuống dưới và tìm thấy kho báu là một chiếc rương đựng rất nhiều tiền cổ.
May mắn đột ngột khiến anh Paul không tin vào mắt mình. Đến khi bình tĩnh, xác nhận đúng là mình tìm thấy kho báu, anh khóc ngay tại chỗ và nói với anh Michael trong hạnh phúc: "Đây chính là khoảnh khắc chúng ta mơ ước".
Được biết, 84 đồng tiền cổ mà hai người tìm thấy đã được gửi đến Bảo tàng Ulster để đánh giá, giám định.
Kết quả cho thấy, những đồng tiền cổ này có thể từ thời vua Henry VIII, có niên đại khoảng những năm 1500, giá trị rơi vào khoảng 100.000 bảng Anh.
Anh Paul sau đó cũng nói thêm: "Cảm giác vô cùng kỳ diệu, giống như phát hiện trúng số độc đắc. Đáng tiếc, cuối cùng chúng tôi vẫn không tìm được nhẫn cưới cho bạn mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)