Thoát bọn bắt cóc, thanh niên lại gặp "quái thú" ám ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Vì không có sự chuẩn bị chu đáo, Sardor bị cóng người ở nhiệt độ -10 độ C và bị sói hoang tấn công. Đến khi được tìm thấy, cơ thể của chàng trai không còn nguyên vẹn, cánh tay bị sói hoang cắn nuốt.

Mới đây, vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra ở Nga, gây xôn xao dư luận. Chàng trai trẻ Sardor Narbaev, 22 tuổi, người Uzbekistan, đã tới Kazakhstan vài tháng trước để thăm mẹ và hi vọng sẽ tìm được việc làm.
Không may, Sardor rơi vào bẫy của bọn buôn người, bị chúng bắt cóc. Sau khi bị bắt cóc, Sardor bị ép làm công nhân trong một nông trường. Công việc vất vả, mệt nhọc khiến Sardor vô cùng chán nản. Sau nhiều ngày làm lụng, chàng trai quyết tâm lập kế hoạch trốn chạy.
Vào khoảng 3 tháng trước, Sardor đã trốn thoát khỏi Kazakhstan, chạy đến Nga.
Thoat bon bat coc, thanh nien lai gap
 
Tới Nga, mặc dù có giấy phép cư trú và giấy phép lao động hợp pháp thế nhưng do quá sợ hãi bọn bắt cóc sẽ tìm ra mình, Sardor lại tiếp tục trốn đến vùng lân cận Orenburg.

Mời quý vị xem video: 3 đứa trẻ chiến đấu trăn quái vật cứu chó cưng

Đáng tiếc, vì không có sự chuẩn bị chu đáo, Sardor bị cóng người ở nhiệt độ -10 độ C và bị sói hoang tấn công.
Đến khi được tìm thấy, cơ thể của chàng trai chỉ còn lại một đống xương, cánh tay đã bị sói hoang cắn nuốt.
Thoat bon bat coc, thanh nien lai gap
 
Được biết, khi Sardor mất tích, bạn gái anh đã cố gắng nỗ lực cầu cứu khắp nơi nhưng không ngăn được thảm kịch xảy ra.
Được biết, hàng năm tại Ukraine, Kazakhstan, Uzbekistan và một số nước lân cận, hàng ngàn người đã bị lừa đảo, bắt cóc, buộc phải làm việc trong các nông trường, đánh đổi máu và nước mắt để được tồn tại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)