Thấy quả hồng có đốm đen định vứt, "té ngửa" phát hiện suýt vứt đống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Loại hồng kỳ lạ tưởng thối hỏng mà cô Lý ăn là hồng đen Nhật Bản, do ngon ngọt hơn hồng thường, lại quý hiếm, vì vậy hồng đen rất đắt tiền. Một quả hồng chín này có giá cả trăm tệ (khoảng hơn 300.000 đồng).

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, bạn trai của cô Lý có nhận được quà biếu là một giỏ hồng loại ngon. Cô Lý hý hửng vì mùa lạnh, ăn hồng thực sự rất thích.
Chẳng ngờ, khi vừa gọt và bổ hồng, cô Lý cảm thấy hoang mang khi tất cả những quả hồng chín đều có đốm đen, trông như đã bị hỏng, bị thối.
Tuy nhiên, ngửi qua, những miếng hồng vẫn có mùi thơm đặc trưng. Cô Lý đánh liều nếm thử thì lại thấy rất ngọt, hoàn toàn không có dấu hiệu bị thối, hỏng.
Thay qua hong co dom den dinh vut,
 
Phân vân không biết có nên vứt đi hay không, cô Lý bèn chụp ảnh lại và đăng tải trên mạng, kèm theo câu hỏi: "Đây là hồng mới mua, xin hỏi mọi người như này có phải hồng ngon hay không? Vẫn có thể ăn được chứ?"

Mời quý vị xem video: Hoa quả ăn rất tốt, nhưng ăn vào đúng thời điểm này mới là tốt nhất

Ngay sau khi bài viết của cô Lý được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng, những quả hồng này thực sự rất lạ, trông vừa giống kiwi, vừa giống khoai lang.
Thay qua hong co dom den dinh vut,
 
Tuy nhiên, sau đó có người đã lên tiếng trả lời, giải đáp chính xác thắc mắc của cô Lý. Người này cho biết, bản thân là người kinh doanh hoa quả cao cấp, loại hồng kỳ lạ, tưởng thối hỏng mà cô Lý ăn là hồng đen Nhật Bản, do ngon ngọt hơn hồng thường, lại quý hiếm, vì vậy hồng đen rất đắt tiền. Một quả có giá cả trăm tệ (khoảng hơn 300.000 đồng).
Nhận được câu trả lời chính xác, cô Lý vô cùng vui vẻ, cảm thấy may mắn vì mình chưa vội vứt bỏ hết số hồng đi.
Đồng thời, cô cũng không quên cảm ơn cư dân mạng có tâm, đã giải đáp thắc mắc cho mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)