Thầy giáo quăng mẹ xuống từ ban công hơn 4m và lời khai sốc

Google News

Một giáo viên ngôn ngữ ở Anh khiến nhiều người kinh ngạc khi quăng mẹ mình khỏi ban công dù trước đó còn chăm sóc bà khá chu đáo. 

Lời khai tại tòa hôm 7/5 còn đem đến một sự bất ngờ khác cho những người chứng kiến. 
Thay giao quang me xuong tu ban cong hon 4m va loi khai soc
 Viện dưỡng lão Langley Lodge, nơi xảy ra vụ việc
Robert Knight, công dân Anh 52 tuổi, tới viện dưỡng lão của mẹ mình, bà June Knight, hồi tháng 12/2018 và bế người phụ nữ 79 tuổi ra ban công tòa nhà. Sau đó, người đàn ông 52 tuổi quăng mẹ xuống đất từ độ cao hơn 4m.
Bà June bị vỡ hộp sọ và gặp chấn thương nghiêm trọng sau cú rơi. Dù được lực lượng y tế nhanh chóng sơ cứu nhưng người phụ nữ 79 tuổi không qua khỏi.
Robert bị bắt ngay tại viện dưỡng lão Langley Lodge sau hành động khiến nhiều người kinh hãi.
Tại phiên tòa hôm 7/5 mới đây, thầy giáo Anh không nhận tội danh giết người dù trước đó còn nói với cảnh sát rằng anh ta muốn mẹ mình gặp chấn thương thật nặng, các công tố viên cho biết.
Camera giám sát tại khu nhà chăm sóc quay được hình ảnh Robert bế mẹ bước ra ban công. "Bị cáo đã đưa mẹ lên lan can và quăng người phụ nữ xuống đất", công tố viên Andrew Jackson nói.
Sau đó, Robert tới gặp các nhân viên khu nhà và nói: "Hãy gọi cho cảnh sát, tôi vừa giết mẹ". Khi được hỏi xác mẹ ở đâu, thầy giáo Anh chỉ về phía ban công và nói rằng anh ta đã quăng mẹ xuống từ đó.
Trình bày với các công tố viên, Robert cho biết anh ta rất buồn khi biết mẹ nhiễm một loại virus mùa đông và không muốn mẹ phải chịu cảnh đau đớn thêm nữa.
Thầy giáo Anh sống cùng mẹ trước khi người phụ nữ được đưa vào viện dưỡng lão 7 năm trước. Joanna Senderowicz, nhân viên tại viện dưỡng lão, cho biết: "Robert chăm sóc mẹ khá chu đáo theo cách mà tôi chưa từng thấy. Nhưng vào hôm vụ việc xảy ra, ông ấy dường như là một con người khác".
Các thẩm phán tại tòa Basildon Crown cho biết sẽ không chấp nhận đây là cái chết "nhân đạo" và Robert khi ra tay sát hại mẹ không ở trong trạng thái "mất kiểm soát". Với việc thầy giáo Anh không nhận tội giết người, phiên tòa vẫn sẽ tiếp tục.
Theo Nguyễn Thái/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)