Thanh niên “hồi sinh” một cách bí ẩn sau 20 phút gặp… Chúa Giêsu

Google News

Một phép màu đã đưa chàng trai trẻ Zack Clement hồi sinh kỳ diệu sau 20 phút tim ngừng đập.

Zack Clements, 17 tuổi, đến từ Brownwood, bangTexas, Mỹ, được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi đột quỵ trong giờ thể dục tại trường học. Sau 20 phẫu phẫu thuật không thành công, các bác sĩ bỏ cuộc và tuyên bố cậu đã chết, thì nhịp tim của Zack Clements bỗng đập trở lại một cách bình thường.
Thanh nien "hoi sinh" mot cach bi an sau 20 phut gap… Chua Giesu
Zack Clements sống lại sau 20 phút chết lâm sàng. 
Sau khi “hồi sinh kỳ diệu”, Zack kể lại việc dường như cậu đã được “diện kiến” Chúa Giêsu trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở thế giới bên kia.
Zack Clements chia sẻ: “Tôi đã thấy một người đàn ông tóc dài và bộ râu dày. Tuy nhiên, lúc đó, tôi đã không nhận ra người đó chính là Chúa Giêsu. Đức Chúa đã đến bên cạnh, đặt tay lên vai tôi, sau đó an ủi tôi đừng lo lắng, mọi việc sẽ ổn cả thôi“.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chuyện lạ về bà mẹ sinh 12 đứa con chỉ trong 9 năm
Cha của Zack Clements, ông Billy, cho biết mặc dù câu chuyện trên nghe có vẻ hoang đường, nhưng vợ của ông, bà Teresa, đã chứng kiến từ đầu đếm cuối khoảnh khắc phép nhiệm màu xảy ra với con trai họ.
Một nghiên cứu y khoa gần đây chỉ ra rằng, con người vẫn có thể ý thức được trong một khoảng thời gian ngắn sau khi chết. Tiến sĩ Sam Parnia, chuyên gia nghiên cứu hồi sức tại Trường Y khoa Langone, New York, cho biết, ở giai đoạn đầu của cái chết, con người vẫn có thể nhận thức được, mặc dù não mất đi các chức năng cơ bản khi máu không còn lưu thông tới đây.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)