Thanh niên đi xe máy, bị hổ vằn đuổi theo vồ suýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang di chuyển, một con hổ vằn xuất hiện và điên cuồng đuổi theo thanh niên. Hành vi của con hổ vằn là hành vi của một kẻ đi săn, khiến anh vô cùng hoảng sợ, vừa lái xe thật nhanh vừa thét chói tai.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở một cung đường thuộc Kerala, Ấn Độ. Một chàng trai người New Delhi, khi đi xe máy ngang qua con đường thuộc một khu bảo tồn động vật hoang dã, vô cùng kinh hãi khi một con hồ vằn nhảy ra khỏi bụi rậm chạy đuổi theo, trực vồ lấy anh.
Theo chàng trai, khi đi ngang qua cung đường thuộc khu bảo tồn động vật hoang dã Wayanad, Kerala, anh điều khiển xe máy đi rất từ tốn, không rú ga, không gây ồn ào, không làm ảnh hưởng đến các động vật hoang dã.
Thanh nien di xe may, bi ho van duoi theo vo suyt chet
 
Không hiểu vì sao, trong lúc đang di chuyển, một con hổ vằn xuất hiện và điên cuồng đuổi theo anh. Hành vi của con hổ vằn là hành vi của một kẻ đi săn, khiến anh vô cùng hoảng sợ, vừa lái xe thật nhanh vừa thét chói tai.

Mời quý vị xem video: Hổ ngồi chễm chệ trên siêu xe ngắm đường phố

May mắn thay, vì đi xe máy, chàng trai cuối cùng cũng bỏ rơi được con hổ vằn, thoát khỏi thảm kịch. Nếu như hôm nay xui xẻo, lại hết xăng giữa đường, hoặc hoảng quá mà ngã xe, có lẽ chàng trai đã biến thành bữa tối của con hổ.
Câu chuyện đang đi xe máy thì bị hổ đuổi thu hút rất đông sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, chàng trai vô cùng may mắn khi thoát khỏi sự truy đuổi, săn giết của hổ vằn.
Có lẽ con hổ vì quá đói, đã bất chấp tất cả, đi săn cả con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)