Thằn lằn ôm hôn thắm thiết khiến người phát ghen và sự thật

Google News

(Kiến Thức) - Khi biết có người đang theo dõi, quay phim chụp ảnh thế nhưng đôi thằn lằn khổng lồ không thèm để ý. Chúng dường như không bị ảnh hưởng chút nào, hoàn toàn đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, tại công viên Gloria ở Malaysia, có không ít người đã được chứng kiến cảnh thân thiết hiếm có của cặp đôi thằn lằn khổng lồ.
Qua hình ảnh có thể thấy, hai con thằn lằn khổng lồ dựng đứng thân mình, dùng hai chi trước ôm chặt lấy nhau, hệt như cặp đôi đang yêu.
Than lan om hon tham thiet khien nguoi phat ghen va su that
 
Không chỉ thế, chúng còn lắc lư, đung đưa trái phải, thi thoảng lại ngửa đầu ra sau, cọ sát má và nhau rồi lại ôm nhau thật chặt, trao đổi vị trí ôm, nhẹ nhàng xoay mình. Hình ảnh âu yếm lãng mạn của đôi thằn lằn khổng lồ khiến không ít người ghen tị, ngưỡng mộ.

Mời quý vị xem video: Thằn lằn ôm hôn thắm thiết khiến con người phát ghen và sự thật.

Thậm chí khi biết có người đang theo dõi, quay phim chụp ảnh thế nhưng đôi thằn lằn khổng lồ không thèm để ý. Chúng dường như không bị ảnh hưởng chút nào, hoàn toàn đắm chìm trong thế giới riêng của mình.
Ngay sau đó, đoạn video ghi lại cảnh tượng hiếm thấy này được đăng tải lên mạng, thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm thắm thiết của đôi thằn lằn. Thế nhưng, sự thật lại không lãng mạn như vậy. Theo một số chuyên gia động vật học, hai con thằn lằn khổng lồ này hoàn toàn không yêu đương gì cả, chúng chỉ đang đọ sức, nói cách khác là đang chiến đấu để tranh giành địa bàn. Được biết, hai con thằn lằn này là thằn lằn đực, chúng đánh nhau để giành lãnh thổ và tranh đoạt quyền giao phối. Chỉ là cách thức kịch chiến có chút khác biệt, khiến con người hiểu lầm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)