Thăm hết ngôi nhà "ma ám" khét tiếng đáng sợ nhất TG, được nửa tỷ...

Google News

Chủ nhân của McKamey Manor, ngôi nhà "ma ám" khét tiếng đáng sợ nhất thế giới ở Mỹ, đang treo thưởng tới 20.000USD (hơn 465 triệu đồng) cho bất kỳ ai có thể trụ lại hết tour tham quan nơi này.

Nhà ma ám McKamey Manor do ông Russ McKamey xây dựng hiện ở Summertown, bang Tennessee, Mỹ. Theo đánh giá của nhiều người, so với hầu hết các ngôi nhà tự nhận là đáng sợ nhất thì những gì họ trải qua tại nhà McKamey Manor khủng khiếp hơn nhiều.
Tham het ngoi nha
 
Không đơn thuần sử dụng những tiếng động ghê rợn hay diễn viên nhảy ra từ góc tối, McKamey Manor hù dọa người tham quan bằng mọi trò dàn dựng không dành cho người yếu tim, chẳng hạn như cho gián hay nhện sống bò lên mặt, dìm họ xuống chất lỏng giống máu, ...
Dường như để chứng thực danh tiếng của mình, chủ nhân McKamey Manor quyết định treo thưởng lớn cho bất kỳ ai đủ dũng cảm hoàn thành tour tham quan nhà ma ám, có thể kéo dài tới 10 tiếng đồng hồ.
"Mỗi vị khách sẽ bị thách thức cả về thể chất và tinh thần cho đến khi bạn đạt tới điểm giới hạn chịu đựng của mình. Đây có thể là trải nghiệm rất dữ dội", trích tuyên bố trên website của McKamey Manor. Ban quản lý ngôi nhà cho biết thêm, các diễn viên nhập vai trong thử thách được phép tiếp xúc thể chất với những người chơi nhưng người chơi không thể đáp trả. Cách duy nhất họ có thể dừng cuộc hành trình đáng sợ là thốt lên câu: "Tôi thực sự không muốn làm điều này nữa".
Để có thể đăng ký tham gia tour tham quan mới nhất của McKamey Manor và có cơ hội giành giải thưởng 20.000USD, bạn cần trên 21 tuổi, có giấy khám sức khỏe và bảo hiểm y tế, hoàn thành một môn thể thao và ký vào một thỏa thuận dài 40 trang.
Những người đủ điều kiện tham gia sau đó phải xem một video cung cấp thông tin dài 2 giờ, trong đó ban tổ chức đã mô tả khái quát mọi trò rùng rợn họ sẽ phải đối mặt trong chuyến tham quan, nơi giấu vô số các chìa khóa khác nhau để đi tiếp và cách tìm ra chúng.
Đáng nói, ông McKamey khuyên mọi người không nên xuất hiện tại ngôi nhà ma ám của mình với hy vọng giành được khoản tiền lớn vì "chuyện đó là bất khả thi". Phát biểu trên kênh WFLA, chủ nhân ngôi nhà ma ám khét tiếng cảnh báo, khó ai có thể trụ lại tới giây cuối cùng của chuyến tham quan kéo dài 10 tiếng do sự sợ hãi có thể làm họ quên hết những thứ chuẩn bị từ khi mới bắt đầu.
Theo Tuấn Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)