Tên trộm kỳ quặc, lẻn vào cửa hàng trộm thứ khó tin này

Google News

(Kiến Thức) - Tên trộm kỳ lạ đột nhập vào cửa hàng khoảng nửa đêm, lấy đi 130 quả trứng đã được luộc chín sẵn trong tủ lạnh. Kỳ lạ thay, các mặt hàng khác không bị động đến, tiền mặt cũng không thiếu một xu.

Thông thường, những kẻ trộm khi hành nghề thường lựa chọn vàng bạc, tiền mặt hoặc những vật dụng có giá trị nhất.
Tuy nhiên, mới đây một tên trộm kỳ lạ ở Nhật Bản đã chứng minh, kẻ trộm cũng có những sở thích khá thú vị, không hề bị cám dỗ bởi tiền bạc.
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một nhà hàng chuyên món mỳ ở Aichi, Nhật Bản.
Ten trom ky quac, len vao cua hang trom thu kho tin nay
 
Tên trộm đột nhập vào cửa hàng khoảng nửa đêm, lấy đi 130 quả trứng đã được luộc chín sẵn trong tủ lạnh. Đến buổi sáng, khi chủ nhà hàng kiểm tra nguyên liệu nấu ăn, phát hiện toàn bộ trứng trong tủ lạnh đã không cánh mà bay. Hoảng hốt, anh vội vã kiểm tra tủ tiền và các mặt hàng khác.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc phụ nữ nhà giàu đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Kỳ lạ thay, các mặt hàng khác không bị động đến, tiền mặt cũng không thiếu một xu, chỉ có những quả trứng được luộc chín sẵn đã không cánh mà bay.
Chủ nhà hàng cho biết, mặt dù 130 quả trứng luộc bị trộm mất giá trị không lớn, tuy nhiên tên trộm đã lấy đi "linh hồn" của món mỳ. Món mỳ bắt buộc phải có trứng luộc, nếu không sẽ mất đi sự hấp dẫn về cả vị giác và thị giác.
Cuối cùng, không còn cách nào khác, chủ nhà hàng đành đóng cửa một ngày để chuẩn bị nguyên liệu cho đầy đủ.
Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, sau khi vụ việc được truyền thông địa phương đưa tin, nhà hàng mỳ ở Aichi đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Rất nhiều người muốn biết, trứng trong món mỳ của nhà hàng này ngon đến mức nào mà tên trộm mạo hiểm để đi trộm.
Cũng nhờ thế, khách hàng kéo tới nhà hàng nhiều hơn. Đây quả thực là vận may ngoài mong muốn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)