Té ngửa "thân thế hoành tráng" thủy quái khổng lồ ở TQ

Google News

(Kiến Thức) - Trong những bức ảnh được lan truyền, thứ được gọi là "thủy quái Tam Hiệp" có hình dạng như một con rắn khổng lồ, kỳ dị, trôi nổi không có quy luật trên vùng nước của sông Dương Tử, thuộc khu vực đập Tam Hiệp, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại cảnh "thủy quái Tam Hiệp" xuất hiện hư ảo trên mặt nước được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, trong những bức ảnh được lan truyền, thứ được gọi là "thủy quái" có hình dạng như một con rắn khổng lồ, kỳ dị, trôi nổi không có quy luật trên vùng nước của sông Dương Tử, thuộc khu vực đập Tam Hiệp, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
Te ngua
 
Ngay sau khi được lan truyền, những hình ảnh đã gây được sự chú ý lớn, kéo theo sự bàn tán xôn xao của dư luận. Khá nhiều người đồn đoán, sinh vật bí ẩn này có kích thước rất lớn, phần lộ ra trên mặt nước chỉ là một phần rất nhỏ của nó.

Mời quý vị xem video: Thủy quái thân cá đầu cá sấu

Chẳng bao lâu sau, mọi người đều gọi con quái vật này là "Thủy quái Tam Hiệp", một phiên bản của quái vật hồ Loch Ness ở Trung Quốc.
Một giáo sư đại học khi được phỏng vấn cũng đã trả lời rằng, qua quan sát sơ bộ, có thể sinh vật này là một con rắn nước khổng lồ. Tuy nhiên, tất cả những suy đoán trên đều không chính xác.
Te ngua
 
Mới đây, cảnh sát nhân dân và các ban ngành có liên quan ở địa phương đã vào cuộc, xác nhận sự thân về thân thế của con "thủy quái khổng lồ" này.
Hóa ra, "thủy quái Tam Hiệp" thực ra không tồn tại, thứ mà mọi người nhìn thấy thậm chí còn không phải là một sinh vật. Đó là một mảnh cao su lớn, dài hơn 20m, được cho là đã trôi xuống từ một xưởng đóng tàu ở thượng nguồn.
Hiện, "thủy quái cao su" đã bị cảnh sát kéo ra khỏi lòng sông, sớm được xử lý.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)