Tài xế hốt hoảng khi thấy cá sấu "khủng" giữa phố thị

Google News

Một con cá sấu lớn đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố ở thành phố St. Petersburg, khiến giao thông ngưng trệ.

Trang Ngôi Sao của quân đội Nga đưa tin, một con cá sấu lớn đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố ở thành phố St. Petersburg, Mỹ khiến các tài xế hốt hoảng, giao thông ngưng trệ.
Tai xe hot hoang khi thay ca sau
Cá sấu đã khiến các tài xế hốt hoảng khi đang lưu thông trên đường phố. 
Hình ảnh về con bò sát "quái thú" với chiếc mõm gớm giếc cùng kích thước khổng lồ đang dầm nước ngập vì mưa trên đường phố đã được các cư dân ghi lại và đăng tải trên mạng facebook.
Vì sự xuất hiện bất ngờ của con cá hung dữ, tất cả các phương tiện giao thông đang đi trên đoạn đường ở thành phố St. Petersburg, bang Florida đã phải dừng lại cho đến khi các nhân viên giải cứu động vật đến bắt và đưa nó đi nơi khác.
Những ngày qua, thành phố St. Petersburg đã trả qua mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường giao thông bị ngập trong nước lụt. Cá sấu và một số loài thủy sinh khác đã theo dòng nước đi khắp nơi.
"Tôi phải dừng xe vì đèn giao thông chuyển sang màu đỏ. Bất ngờ tôi phát hiện con cá sấu đang chặn đứng lối đi. Con cá bắt đầu tiến về phía tôi và chui xuống gầm xe khi đèn xanh vụt sáng" - Roger Light, một nhân chứng cho biết.
St. Petersburg là một thành phố ở quận Pinellas, Florida, Hoa Kỳ. Dân số thành phố ước tính là 245.314, đây là thành phố lớn thứ tư của bang Florida.
Theo Hòa Bình/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)